วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกลุ่มแท็กซี่ป้ายเหลืองนับ 100 คัน บุกสภ.บางละมุง ติดตามคืบหน้าคดีที่เพื่อนสมาชิกโดนมาเฟีย แท็กซี่ป้ายดำทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ หลังเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

Related Posts

กลุ่มแท็กซี่ป้ายเหลืองนับ 100 คัน บุกสภ.บางละมุง ติดตามคืบหน้าคดีที่เพื่อนสมาชิกโดนมาเฟีย แท็กซี่ป้ายดำทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ หลังเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

กลุ่มแท็กซี่ป้ายเหลืองนับ 100 คัน บุกสภ.บางละมุง ติดตามคืบหน้าคดีที่เพื่อนสมาชิกโดนมาเฟีย แท็กซี่ป้ายดำทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ หลังเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านคดี พร้อมเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งปราบปรามกลุ่มแท็กซี่ป้ายดำที่มีเกือบ 5,000 คัน ในพัทยา

นายนัฐพงศ์ รุจิเกียรติขจร คนขับแท็กซี่ป้ายเหลือง ผู้เสียหายที่ถูกมาเฟียรถแท็กซี่ป้ายดำใช้ไม้หน้าสามตีจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกลุ่มคนขับแท็กซี่พัทยา /ชมรมแท็กซี่พัทยาเกือบ 100 คน มารวมตัวกันที่สภ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี หลังเกรงว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพล จะสามารถเคลียร์คดีนี้ได้

ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ขณะผู้เสียหายไปจอดรถแท๊กซี่ นอนพักผ่อนอยู่ในซอย ปราสาทสัจธรรม แต่ผู้ก่อเหตุพร้อมกับภรรยาได้เดินมาไล่ เพราะเกรงว่าตนเองจะเข้าไปแย่งลูกค้าของกลุ่มรถแท็กซี่ป้ายดำ แต่ตนก็บอกว่าทำไมจอดไม่ได้เพราะเป็นพื้นที่ถนนสาธารณะ และยืนยันว่าไม่ได้มารับลูกค้า หลังจากนั้นคู่กรณีกับภรรยาก็ใช้ไม้หน้าสาม ทุบตีตนเองขณะนั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ บริเวณศีรษะ ปากและแขน จนต้องวิ่งหนีลงจากรถเอาชีวิตรอด

นัฐพงศ์ รุจิเกียรติขจร คนขับรถแท็กซี่ที่ได้รับบาดเจ็บ ผู้เสียหายยังเล่าว่า หลังเกิดเหตุเกรงบว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีธิพลรู้จักกับตำรวจในพื้นที่ (มีการถ่ายภาพกับตำรวจผู้ใหญ่) จึงมารวมตัวติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง

ขณะที่กลุ่มคนขับรถแท็กซี่ป้ายเหลือง ยังฝากถึงตำรวจ ขนส่งจังหวัด ให้เร่งกวาดล้างกลุ่มแท็กซี่ป้ายดำผิดกฎหมายอย่างจริงจัง ที่มีอยู่ในพื้นที่พัทยาเกือบ5,000 คัน สร้างความเดือดร้อนแย่งอาชีพ

ด้านพันตำรวจเอกนาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งจะมีการเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนจะมีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างไรบ้างต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายอีกครั้ง เพื่อแจ้งก็หาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts