วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะอดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทยเข้าเยี่ยมเยียนนายกเมืองพัทยา พร้อมหารือจัดกิจกรรมชกมวยไทย Fighting Music

Related Posts

คณะอดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทยเข้าเยี่ยมเยียนนายกเมืองพัทยา พร้อมหารือจัดกิจกรรมชกมวยไทย Fighting Music

วันที่ 13 ก.พ.66 ที่ห้องรับรองศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี คณะของนายสุรพล พงษ์ทัดศิริกุล อดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางมาเข้าพบ และเยี่ยมเยียนนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา

ก่อนจะมีการพูดคุยหารือจัดกิจกรรมส่งเสริมท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมประชุมหารือ

โดยทางคณะดังกล่าวมีแผนจัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการ Fighting Music ที่จะมีการแข่งขันชกมวยไทยในช่วงกลางวัน ที่อาจจะเชิญนักมวยแชมป์เปี้ยนชื่อดัง อาทิ บัวขาว บัญชาเมฆ, ซูเปอร์บอน บัญชาเมฆ และรถถัง จิตรเมืองนนท์ ก่อนในช่วงกลางคืนจะเป็นการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง

โดย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้ให้คำแนะนำถึงแนวทางการจัดกิจกรรมในเมืองพัทยาให้เป็นไปตามข้อกฎหมาย โดยในพื้นที่สาธารณะห้ามจำหน่ายแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาด เพราะเป็นข้อกฎหมายที่องค์กรปกครองส่วนถิ่นต้องพึงปฏิบัติ

ทั้งนี้ หากจะจัดใรพื้นที่เอกชน ก็สามารถดำเนินการได้สะดวกและรวดเร็ว โดยมีพื้นที่ของเอกชนที่สามารถจัดกิจกรรมได้ 2 แห่ง คือ พื้นที่เอกชนริมหาดกะทิงราย และพื้นที่เอกชนริมหาดพัทยากลาง

อย่างไรก็ตามคณะทำงานได้รวบรวมข้อมูลและรายละเอียดการดำเนินการจัดกิจกรรมอย่างถูกต้อง เหมาะสม และเป็นไปตามข้อกฎหมาย ก่อนจะนำเสนอแผนการดำเนินการใหม่อีกครั้งในเร็วๆนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts