วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสาวนักธุรกิจความงามร้อง ปคบ.เอาผิดคลีนิกชื่อดังผ่าหางตาตกและเป็นแผลเกิดริ้วรอย

Related Posts

สาวนักธุรกิจความงามร้อง ปคบ.เอาผิดคลีนิกชื่อดังผ่าหางตาตกและเป็นแผลเกิดริ้วรอย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ก.พ. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี อาชีพนักธุรกิจด้านความงาม เข้าพบ พ.ต.ท.เกรียงไกร ทองไพร สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ.แจ้งความดำเนินคดีกับหมอศัลยกรรม และคลีนิคชื่อดังย่านเอกมัย สุขุมวิท

น.ส.เอ เปิดเผยว่าตนได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมตากับคลีนิคชื่อดังแห่งนี้เมื่อ ส.ค. 2564 หลังเห็นโฆษณาว่าเป็นคลีนิคที่มีคุณหมอจักษุแพทย์ เชี่ยวชาญด้านทำตา อันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งมีการออกทีวีเกือบทุกช่อง และมีการโฆษณาทุกที่ ผ่านการทำตามาหลายหมื่นคู่ ทำตาสวย ชั้นตาธรรมชาติไม่มีแผล หลับตาไม่มีรอยแผล

ตนจึงตัดสินใจนำตัวอย่างเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนว่าดวงตาของเราจริงๆ เป็นแบบนี้ และทำออกมาให้เป็นลักษณะตามตัวอย่างที่ต้องการได้หรือไม่ เนื่องจากตัวเองเริ่มอายุมากขึ้นชั้นตาเริ่มตกเลยจะไปทำตายกหางตาขึ้น ซึ่งตนมีชั้นตาอยู่แล้ว และแจ้งคุณหมอว่าต้องการดวงตาธรรมชาติและเห็นผลงานของคุณหมอเลยตัดสินใจไปทำตา

ตนได้ถ่ายรูปก่อนทำตาทั้งด้านหน้าและด้านข้าง หลังจากที่คุณหมอประเมินดวงตาแจ้งว่าตนกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ต้องกรีดตา 2 ชั้นใหม่ ยกหางตาซ่อนใต้คิ้ว หมออ้างว่าไม่มีแผลเพราะตนแจ้งไปแล้วว่าตนไม่มีขนคิ้ว กังวลจะเห็นรอยแผลเป็น คุณหมอบอกเย็บเรียบเนียนจะไม่มีแผล รวมถึงชั้นตารอยพับก็จะไม่มีแผลเลย

พอทำตามาแล้วคุณหมอให้ฉีดโบท็อกซ์เพื่อไม่ให้ตาขยับ หลังจากนั้นชั้นตามันดูตกกว่าเดิม ตนเลยเข้าไปปรึกษาหมอว่าหลังทำมาแล้วตาตกกว่าเดิม และชั้นตาถึงคิ้วแคบลง คุณหมออ้างว่าเพราะฤทธิ์โบท็อกซ์ ตนเชื่อหมอมาโดยตลอดเกือบ 1 ปี จนตนเข้าไปปรึกษาหมออีกรอบว่าไม่น่าจะใช่เพราะโบท็อกซ์แล้ว ตนถ่ายรูปให้ดูทุกมุม ทั้งตอนหลับตาและลืมตา หางตาตกเป็นก้อนเห็นชัด

ตอนนี้ดวงตาข้างซ้ายเหมือนคนหลับตาไม่สนิท แลดูเหลือกๆเหมือนคนดวงตาผิดรูป มีรอยแผลเป็นที่หางตาและหางคิ้วอย่างเห็นได้ชัด เคยผ่าแก้มาแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น
ได้ปรึกษาลูกค้าคนอื่นที่ประสบปัญหาจากคลีนิคเดียวกันนี้พบว่ามีหลายรายวันนี้จึงมาแจ้งความก่อนส่วนคนอื่นสะดวกมาแจ้งวันต่อไป

ทนายโป้ง กล่าวว่า พาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ปคบ. เพราะเรื่องนี้เป็นคดีอาญาเกี่ยวกับความผิดผู้บริโภค เรื่องคลีนิคโฆษณาเกินจริง
การทำศัลยกรรมมันเตือนยากเพราะใครก็รักสวยรักงาม ยิ่งผู้หญิงยิ่งรักสวยรักงาม ก่อนจะตัดสินใจไปทำกับคุณหมอเพื่อทำศัลยกรรม สิ่งแรกที่ต้องดูคือรีวิว และรีวิวต้องดูดีๆด้วยว่าเป็นรีวิวอวตารหรือเปล่า ดูนานๆ ไม่ใช่ดูวันนี้พรุ่งนี้ไปทำ ต้องมีสติจะได้ไม่เสียสตางค์ แต่หากไม่มีสติจะต้องเสียสตางค์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts