วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จู่โจม รวบ (ไอ้แซ้งค์) คลองไก่เถื่อน เอเย่นชายแดน สระแก้ว

Related Posts

หน่วยปฏิบัติการพิเศษ จู่โจม รวบ (ไอ้แซ้งค์) คลองไก่เถื่อน เอเย่นชายแดน สระแก้ว

วันที่ 18 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว. สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ. จว.สระแก้ว นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ. จว.สระแก้ว และตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) บุกเข้าจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์ หรือ “แซ้งค์ คลองหาด” อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 3 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้พร้อมของกลางยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 959 เม็ด

จนท.สอบสวนเบื้องต้น รับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองโดยไปรับยาฯมาจากนายแคป ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ซึ่งรู้จักกันเมื่อสมัยเรียน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลให้นายเกียรติศักดิ์ หรือแซ้งค์ คลองหาด ติดต่อล่อซื้อยาบ้าทางโทรศัพท์กับแก๊งค้ายา แต่แก๊งค้ายาไม่ยอมให้เจอตัวโดยนัดส่งยาบ้าบริเวณข้างเสาหลักกิโล บ้านเขาตาง็อก ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ห่างจากบ้านพักไม่ไกล โดยจะซุกยาบ้าไว้ข้างเสาหลักกิโล และให้จ่ายเงินผ่านทางบัญชีธนาคารเป็นเงิน 30,000 บาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังบุกไปจับกุมนายธนากร หรือ หม่อง วังน้ำเย็น อายุ 38 ปีอยู่หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า 568 เม็ด ได้ที่ห้องพักพื้นที่หมู่ 9 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อนำไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลฯพบว่าผลเป็นบวก แต่ผู้ต้องหาก็ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทางชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ดำเนิดการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts