วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกการเมือง“กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์” นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ขันอาสาลงสมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 6 พรรคก้าวไกล เพราะว่าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงประเทศ

Related Posts

“กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์” นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ขันอาสาลงสมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 6 พรรคก้าวไกล เพราะว่าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงประเทศ

“กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี ที่ขันอาสามาลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่การเลือกตั้งส.ส.เขต 6 ชลบุรี พื้นที่ประกอบด้วย ตำบลศรีราชา, ตำบลสุรศักดิ์ ตำบลทุ่งสุขลา (แหลมฉบัง) และตำบลบางละมุง สาเหตุที่ลงมาเล่นการเมืองในครั้งนี้ เพราะว่าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง เกี่ยวกับระบบการทำงานของข้าราชการประเทศไทย ให้มีการทำงานที่คล่องตัวขึ้น ตัดขั้นตอนระเบียบต่างๆที่ยุ่งยากออก ที่ผ่านมาตนก็ได้ทำงานเพื่อสังคมมานาน ในสภาอุตสาหกรรม จังหวัดชลบุรี และยังเป็นผู้พิพากษาสมทบมาก่อน จากการที่เราทำงานมานั้นก็จะเห็นว่าในระบบข้าราชการ มีระเบียบขั้นตอนต่างๆ มากมายที่เป็นอุปสรรคในการพัฒนา ท้องถิ่น หรือระดับประเทศ ทั้งนี้ยังได้เห็นปัญหาและอุปสรรคในภาคอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการขนส่ง การคมนาคมในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมที่ยังเป็นปัญหา และการทำงานของแรงงานในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นประชาชนในพื้นที่ หรือประชากรแฝงที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ ซึ่งยังไม่ได้รับสวัสดิการเท่าที่ควรในครั้งนี้ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคก้าวไกล เพราะว่าวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน การเข้าถึงง่าย มุ่งเน้นเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง เหมือนคำขวัญของพรรคที่ว่า “กาก้าวไกล การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต” ตนอยากเห็นศรีราชาในมุมมองที่ดีกว่านี้ ซึ่งในการลงพื้นที่ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน ต่างอยากเห็นประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลง โดยทางพรรคก้าวไกล ตั้งใจมุ่งเน้นประชาชนทุกช่วงอายุ ประชาชนที่มีหัวคิดที่ทันสมัย คิดก้าวหน้า ต้องการสิ่งใหม่ๆ การเมืองแบบใหม่ ซึ่งไม่ได้จำกัดในช่วงอายุ ผู้สูงอายุก็มีความคิดก้าวหน้ามีมาก เพราะปัจจุบันการเข้าถึงข่าวสาร การรับรู้ข่าวสาร ของประชาชนนั้นเข้าถึงได้ง่าย ขณะนี้ตนเองพร้อมที่จะเป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน และร่วมมือองค์กรต่าง จับมือเดินไปด้วยกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อที่จะพัฒนาศรีราชาและประเทศไทย

“อยากเห็นศรีราชาเป็นสิงคโปร์ในอนาคต เพราะศรีราชามีระบบขนส่งที่ครบครัน ไม่ว่าจะทางบก ทางราง ทางเรือ ที่สำคัญท่าเรือแหลมฉบัง เป็นท่าเรือหลักในการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นท่าเรือลำดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3 คาดว่าเปิดให้บริการในปี 2568 พร้อมเป็นศูนย์กลางระดับเอเซีย รองรับเรือบรรทุกสินค้าใหญ่ที่สุดในโลก โดยใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ศรีราชามีพร้อมทุกด้านแบบนี้ เหตุใด ถึงไม่สามารถพัฒนาให้เทียบเท่าสิงคโปร์ได้ เพราะเหตุใด ฝากไว้ให้คิด” คุณกฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับประวัติส่วนตัว คุณกฤษฎิ์ (แพร) เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์การทำงาน บริหารงานธุรกิจของครอบครัว คือ บริษัทพรเทพ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตพาเลทไม้ และบรรจุภัณฑ์ไม้ อันดับต้นๆของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในผู้นำเข้าไม้เป็นอันดับ 1 ของประเทศด้วยการนำเข้าไม้จากทั่วทุกมุมโลก
ปัจจุบัน คุณกฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์ อายุ 45 ปี ประวัติการศึกษามัธยมปลาย โรงเรียนชลราษฎรอำรุง ชลบุรี ,ปริญญาตรีกฎหมาย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี, ปริญญาโท MPA บริหารนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยบูรพา ประวัติการทำงาน เป็นผู้บริหารบริษัท พรเทพ อินเตอร์ กรุ๊ปจำกัด และบริษัทในเครือ, กรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรม จังหวัดชลบุรี, ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานภาค2 รุ่นที่4, เป็น LGBTQ พูดน้อยแต่ทำงานหนัก ถ้าตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้วจะมุ่งมั่นทำจนสำเร็จ รักความยุติธรรม “ทำก่อนพูด กล้าพูด เพื่อประชาชน”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts