วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกภูมิภาคคืบหน้ารถกระบะพุ่งชนร้านค้าเบ็ดเตล็ด พังยับ เจ้าของร้านเผยครั้งที่ผ่านมายังไม่ได้ค่าเสียหาย

Related Posts

คืบหน้ารถกระบะพุ่งชนร้านค้าเบ็ดเตล็ด พังยับ เจ้าของร้านเผยครั้งที่ผ่านมายังไม่ได้ค่าเสียหาย

ผู้ประกาศ……..คืบหน้ารถกระบะพุ่งชนร้านค้าเบ็ดเตล็ด พังยับ กล้องวงจรจับภาพได้ เจ้าของร้านครวญเคยเกิดเหตุแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้งด้านเจ้าของร้านเผยครั้งที่ผ่านมายังไม่ได้ค่าเสียหาย ดันมาเกิดเหตุอีกเพิ่งลงของไปกว่า 2 แสนบาทหมดกันเลยสุดท้ออยากย้ายร้านหนีแล้ว

เทปข่าว…….จากเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีรถกระบะวิ่งข้ามแยกเหินข้ามฟุตบาทลอยเข้าร้านขายของชำข้างทางจนเสียหายทั้งหมดแบบราบเป็นหน้ากลอง

และต่อมาเเมือเวลา 23:00 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ร้อยตำรวจเอกสมเดช เกตุวัตถา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง มีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านขายของเบ็ดเตล็ดโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสามแยกปากซอยโรงเรียนบ่อทองวงษ์จันทร์ ถนนสายหนองเสม็ดบ่อทอง หมู่ 1 เขตเทศบาลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลขทะเบียน 1 ฒอ 6380 กทม. พุ่งเข้าไปในร้านขายโชว์ห่วย จนข้าวของเสียหายกระจัดกระจายพังระเนระนาดเกือบทั้งร้าน นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตรวจสอบพบมีอาการ บาดเจ็บกระดูกสันหลังหัก ทราบชื่อต่อมานายกรกฤษ วีระพัฒ อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวแต่เป็นคนนั่งมาข้างคนขับ นอกจากนี้ยังพบผู้ขับขี่คือนายไกรวิทย์ พิมพ์นวล อายุ 20 ปี คนขับ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเนื่องจาก นายกรกฤษ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ขับไม่ไหวจึงให้ตนเป็นคนขับแทน นอกจากนี้ยังมีลูกชายของนายกรกฤษ นั่งโดยสารมาด้วย ตนเองไม่คุ้นเคยเส้นทางประกอบกับความจำสั้นได้ขับรถมาจากทางโรงเรียนบ่อทองวงจันทน์ มุ่งหน้าเข้าถนนสายหนองเสม็ด บ่อทอง แต่ด้วยความไม่คุ้นเคยเส้นทาง จึงต้องให้นายกรกฤษ และลูกชาย เป็นคนบอกเส้นทางมาตลอด ตนขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนที่จะถึงสามแยก ชะลอและเลี้ยวรถไม่ทันตามคำบอกของคนทั้งสองจึงพุ่งชนร้านค้าที่อยู่ตรงข้ามสามแยกจนได้รับความเสียหายอย่างที่เห็น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้เวลา 11.30 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่าภายในร้านยังมีร่องรอยสิ่งของที่เสียหายถูกรถกระบะชนจนกวาดราบเสียหายทั้งหมดซึ่งห่างจากห้องนอนเพียง 3 เมตรเท่านั้น

จากการสอบถาม นางสาวสมปอง อินทร์สว่าง อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายของชำเปิดเผยว่า ตอนนี้สุดท้อมากเพราะครั้งที่แล้วที่เกิดเหตุก็คุยกับคู่กรณีไว้เรื่องค่าเสียหายจะชดใช้ให้แต่ก็ยังไม่ได้สักบาทเลยกลับมาโดนซ้ำอีกรอบ 2 ครั้งนี้ตนเพิ่งลงทุนซื้อของเมื่อวันก่อนประมาณ 2 แสนบาท ซึ่งกำลังจัดของไว้ยังไม่ทันได้ขายเลยก็มาโดนรถกระบะพุ่งเข้าร้านพังเสียหายอีกรอบ ตอนนี้ก็ยังหนักใจถึงคู่กรณีจะบอกว่าชดใช้ก็ตาม เพราะครั้งที่แล้วก็ยังไม่ได้เงินชดใช้เลย จึงหนักใจมาและตอนนี้ก็เครียดมากเพราะเศรษฐกิจแบบนี้ เงินก็หายากตอนนี้หมดแล้วและท้อมากจนเมื่อคืนนอนไม่หลับจนต้องขับรถตะเวนไปหาที่เพื่อเช่าร้านใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้ ตอนนี้กำลังคุยกับแฟนเรื่องย้ายร้านว่าจะเอาไงดีเพราะถ้าอยู่ต่อก็กลัวอาจจะโดนอีกรอบเพราะตอนนี้ตนหมดแล้วจริงๆ

 

วิศาล/ชลบุรี : ปู Tle. 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts