วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนายกแหลมฉบัง รุดตรวจศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งใหม่ ก่อนเปิดใช้งานเร็วๆ นี้

Related Posts

นายกแหลมฉบัง รุดตรวจศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งใหม่ ก่อนเปิดใช้งานเร็วๆ นี้

ที่บริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลนครแหลมฉบัง แห่งใหม่ ตั้งอยู่บริเวณข้างศาลาประชาคมอ่าวอุดม ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายบุญเลิศ น้อมศิลป์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลแหลมฉบัง ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมกันตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง และความเรียบร้อยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งใหม่ ก่อนเปิดใช้งานเร็วๆนี้

จากการตรวจสอบในครั้งนี้ พบว่าการก่อสร้างและตกแต่งภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก มีความคืบหน้าไปกว่า 80 % แล้ว แต่ยังคงต้องแก้ไขในบางจุด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อเด็กเล็กที่เข้ามาเรียน

นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง กล่าวว่า วันนี้ได้ลงตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซึ่งมีความคืบหน้าไปมาก นอกจากนี้ ทางเทศบาล ยังเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 ในการดำเนินการขออนุญาตเปิดอีกครั้ง จึงต้องมีความเข้มงวด ทั้งในเรื่องมาตรการ สถานที่ รวมถึงบุคลากร และผู้ปกครอง เนื่องจากเป็นเรื่องความปลอดภัยของชีวิตเด็ก
ในเรื่องของการเตรียมความพร้อม ก็จำเป็นจะต้องมีการทำความสะอาดสถานที่ มีการจัดกิจกรรมโดยเว้นระยะห่าง มีจุดล้างมือเป็นต้น ทางด้านของตัวบุคลากร ก็จำเป็นจะต้องได้รับวัคซีนครบตามจำนวนที่กระทรวงสาธารณสุขให้คำแนะนำ และมีการตรวจคัดกรองเป็นประจำ โดยคาดว่าจะเปิดในเร็วๆ นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts