วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม"ปล้นทองพบพระ" จ.ตาก เมียคนตาย ยัน! เห็นกับตา เจ้าของร้านทองเป็นคนยิงสามีตาย ไม่ใช่คนร้ายยิงแน่นอน!!

Related Posts

“ปล้นทองพบพระ” จ.ตาก เมียคนตาย ยัน! เห็นกับตา เจ้าของร้านทองเป็นคนยิงสามีตาย ไม่ใช่คนร้ายยิงแน่นอน!!

ความจริงเป็นอย่างไร ก็ต้องว่าไปตามนั้น! จะได้เกิดความยุติธรรมอย่างแท้จริง…รอดู!?

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ก.พ. 65 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร พร้อม พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และฝ่ายสืบสวนฝีมือดีหลายชุดปฏิบัติการในสังกัดตำรวจภูธรภาค 6 ได้ลงพื้นที่ สภ.พบพระ จังหวัดตาก เพื่อประชุมความคืบหน้าจากกรณีมีคนร้ายจำนวน 3 คน สวมชุดเกษตรกรแบบอำพรางตั้งแต่ศีรษะไปถึงรองเท้าอย่างมิดชิดแบบทั้งตัวบุกก่อเหตุปล้นชิงทองคำรูปพรรณ ภายในห้างทองกรุงเทพ 4 พบพระ ถนนซอโอ – วาเล่ย์ หมู่ที่ 1 ตำบลพบพระ จังหวัดตาก ปากทางทางเข้าออกหน้าโรงพยาบาลอำเภอพบพระ จังหวัดตาก และมีการยิงปืนทั้งคนร้ายและเจ้าของร้านทอง จนส่งผลทำให้มีลูกค้าเป็นชายสัญชาติเมียนมาอายุ 30 ปี ที่มาซื้อทองในขณะนั้นถูกลูกหลงจากกระสุนไม่ทราบฝ่ายเสียชีวิต 1 ราย ก่อนคนร้ายจะขับรถยนต์กระบะหลบหนีมุ่งหน้าไปแนวชายแดนไทย-เมียนมาแล้วหายตัวไป พร้อมกับทองคำรูปพรรณน้ำหนักเบื้องต้นมีรายงานว่า รวมกว่า 200 บาท

ภรรยาร้อง! เจ้าของร้านทองยิงสามีเสียชีวิต เหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโจร รู้แล้วยังเฉย ไม่มาเยียวยา

ล่าสุดวันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.พบพระ จ.ตาก ถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า หลังจากคนร้ายปล้นร้านทองไปแล้วยังติดต่อกับภรรยาอยู่ และเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนร้ายทั้ง 3 คน ได้หนีไปหลบอยู่ในเมืองเมียวดี จ.เมียวดี รัฐกะเหรี่ยง ประเทศเมียนมา ตรงข้ามบ้านริมเมย ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระได้ประสานกับชนกลุ่มน้อยที่ดูแลตามแนวชายแดนไทย-เมียนมาทุกกลุ่มด้านตรงข้ามชายแดนตากเพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 3 คนให้แล้ว ส่วนการติดตามความเคลื่อนไหวในเขตไทยยังคงดำเนินการต่อไป เช่น การตั้งจุดสกัด ส่งชุดสายสืบลงพื้นที่ และได้เพ่งเล็งไปยังบ้าน 16 และหมู่บ้านใกล้เคียง

ด้าน นางติ่นหม่า วิน อายุ 33 ปี ภรรยาของ นายอากา อายุ 30 ปี ลูกค้าร้านทองดังกล่าวที่เสียชีวิตในระหว่างที่คนร้ายปล้นร้านทอง และถูกยิงเสียชีวิตนั้น ได้ไปร้องเรียนกับองค์กรช่วยเหลือแรงงานเมียนมาที่ชายแดนไทย-เมียนมาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อสร้อยคอทองคำให้ลูก และระหว่างเลือกขนาดความยาวสร้อยอยู่นั้น พบคนร้ายสวมหมวกนิรภัยเข้ามา และใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจก ทำให้ตนและสามีหลบเข้าไปซ่อนตัวใต้เคาน์เตอร์ของร้าน เพราะวิ่งออกทางหน้าร้านไม่ได้ ส่วนลูกๆ เจ้าของร้านหลบไปด้านหลังร้าน สักพักโจรได้ออกจากร้านไปแล้ว ทางบิดาเจ้าของร้านออกมาเปิดประตูพร้อมกับอาวุธปืนอยู่ในมือ สามีจึงรู้ว่าปลอดภัยแล้วจึงลุกยืนขึ้น ทำให้บิดาเจ้าของร้านตกใจใช้อาวุธปืนยิงใส่สามีต่อหน้าตนเองจนเสียชีวิต หลังจากนั้นทางลูกๆ ออกมาบอกว่า ไม่ใช่คนร้ายเป็นลูกค้า

นางติ่นหม่า วิน กล่าวว่า ตนเข้าใจว่า มันเป็นเหตุการณ์ปล้นร้านทอง แต่การเสียชีวิตของสามี กลายเป็นข่าวว่า เจ้าของร้านใช้อาวุธปืนยิงโจรปล้นร้านทอง ทำให้ตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรม และทางเจ้าของร้านยังไม่มาพูดคุยเจรจากับทางตนเองในเรื่องของการเยียวยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าใจว่า เจ้าของร้านยิงโจร

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับสามีภรรยาคู่นี้ ได้ประกอบอาชีพเป็นแรงงาน เป็นชาวเมืองพะโค ประเทศเมียนมา เป็นแรงงานอยู่ใน อ.พบพระ สามีเข้ามาทำงาน ประมาณ 10 ปี ส่วนภรรยา ทำงานได้ 6 ปี เป็นแรงงานที่เข้ามาตามข้อตกลง เอ็มโอยู.ใช้หนังสือเดินทางประเภทแรงงาน

@ruengdennewsofficial เมียคนตายจากเหตุชิงทอง เชื่อถูกเจ้าของร้านยิงดับ #เรื่องเด่นเย็นนี้ #ข่าวช่อง3 #ข่าวtiktok #tiktokข่าวด่วน #ภรรยา #คนตาย #ถูกยิง #เสียชีวิต #ร้านทอง ♬ เสียงต้นฉบับ – เรื่องเด่นเย็นนี้

ขอบคุณเจ้าของคลิป : TikTok เรื่องเด่นเย็นนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts