วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสน.ยานนาวา รวบหนุ่มส่งของใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สาวก่อนผู้เสียออกอุบายขอแอดเฟซบุ๊ก ก่อนวิ่งหนีแจ้งความจับ

Related Posts

สน.ยานนาวา รวบหนุ่มส่งของใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สาวก่อนผู้เสียออกอุบายขอแอดเฟซบุ๊ก ก่อนวิ่งหนีแจ้งความจับ

วันที่ 13 มี.ค. พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.ยานนาวา พ.ต.ท.นพดล ปิ่นพงศ์พันธ์ รองผกก.สส.สน.ยานนาวา สั่งการให้ ชุดสืบสวนสน.ยานนาวา จับกุมนายณัฏฐ์วัฒน์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง เสื้อผ้าผู้ก่อเหตุ เสื้อแขนสั้น สีเหลือง กางเกงขายาวสีเข้ม สวมรองเท้าแตะแบบหนีบ จยย.คันที่ก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4ขน 2024 กทม. จับกุมได้ที่บ้านพัก ถ.นนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.

หลังเมื่อวันที่ 10 มี.ค. เวลา 02.00 น. มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวนใส่หน้ากากอนามัย ยืนอยู่และได้ติดเครื่องยนต์อยู่ ภายในซอยจันทน์ 18/7 แยก 8 (ซอยไก่ย่าง) แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. ผู้เสียหายหญิงอายุ 22 ปี คิดว่ามารอใครอยู่ เมื่อผู้เสียหายเดินผ่าน คนร้ายได้ล็อคคอผู้เสียหายและได้ใช้อาวุธมีดจี้ที่บริเวณเอวของผู้เสียหายและได้ล้วงเอาเงินของผู้แจ้งจำนวน 200 บาท ซึ่งผู้เสียหายใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย และชายคนดังกล่าวได้พยายามอุ้มผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ผู้เสียหายขัดขืน

ผู้เสียหายได้หลอกคนร้ายว่ามีเฟซบุ๊กหรือไม่ จะได้ทำการเพิ่มเพื่อนในเฟซบุ๊กคนร้ายได้หยิบโทรศัพท์ของคนร้าย ระหว่างนั้นผู้เสียหายจึงได้ฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านพักของตนเอง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา เพื่อดำเนินคดีกับคนร้าย

ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.ยานนาวา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจร พบ จยย.คันที่ก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4ขน 2024 กทม. คนร้าย สวมใส่เสื้อแขนสั้น สีเหลือง กางเกงขายาวสีเข้ม สวมรองเท้าแตะแบบหนีบ จนพิสูจน์ทราบข้อมูลได้ว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณัฏฐ์วัฒน์

จากการสอบสวนแจ้งว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง ปกติทำงานเป็นพนักงานส่งของ อ้างว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบต้องการเงินมาใช้จ่าย แต่จากการตรวจสอบเคยถูกดำเนินคดีชิงทรัพย์มาก่อนหน้านี้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.ยานนาวา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts