วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกการเมืองธนาธร ลงพื้นที่ช่วย กฤษฎิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล เขตเลือกตั้งที่ 6 ยันผู้สมัครอุดมการณ์แน่วแน่ ไม่ใช่งูเห่า หวังคนชลบุรีพร้อมเปลี่ยนแปลงไม่กลับไปหาเผด็จการ

Related Posts

ธนาธร ลงพื้นที่ช่วย กฤษฎิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล เขตเลือกตั้งที่ 6 ยันผู้สมัครอุดมการณ์แน่วแน่ ไม่ใช่งูเห่า หวังคนชลบุรีพร้อมเปลี่ยนแปลงไม่กลับไปหาเผด็จการ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มี.ค. 66 ที่ ลานหน้าอนุสาวรีย์จอมพลมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ คณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาลงพื้นที่ช่วย กฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล เขตเลือกตั้งที่ 6 ซึ่งเป็นพื้นที่ในอำเภอศรีราชา ประกอบด้วยตำบลศรีราชา ตำบลสุรศักดิ์ ตำบลทุ่งสุขลา ตำบลบางพระ และตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง โดยในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมีถึง 10 เขตเลือกตั้ง โดยในพื้นที่นี้ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว “หนึ่ง” นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ ได้ย้ายไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยเตรียมลงสมัครการเลือกตั้ง โดยนายธนาธร ได้เดินช่วยหาเสียงกับพี่น้องประชาชนที่ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา ซึ่งก็ได้รับการต้อและใกล้เคียง และได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอโทษกับชาวศรีราชาที่อดีตสส.ชลบุรีพรรคอนาคตใหม่สมัยที่แล้ว ได้ย้ายพรรค ซึ่ง คุณแพร ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลรอบนี้มีอุดมการณ์ที่หนักแน่น แน่วแน่ ไม่ใช่งูเห่าอย่างแน่นอน ในส่วนของนโยบายของพรรคก้าวไกล ที่นำเสนอเน้นสร้างรัฐสวัดิการให้ประชาชนได้มีความมั่นคงในชีวิต มีสวัสดิการพื้นฐานรองรับ ซึ่งตนเองก็มีความตั้งใจคาดหวังในชาวจังหวัดชลบุรีที่ชื่นชอบประชาธิปไตยพร้อมเปลี่ยนแปลงและไม่กลับไปหาเผด็จการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts