วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นอบต.บ่อวินจัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2566

Related Posts

อบต.บ่อวินจัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2566

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2566 ที่สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา หมู่ 7 บ้านหนองก้างปลา ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณะ ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด ตัดหญ้า ตัดแต่งกิ่งไม้ เก็บขยะ ล้างห้องน้ำฯ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และสวยงามสะอาดตา และเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนได้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติร่วมกัน แสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2566 โดยมี ข้าราชการ พนักงาน อบต.บ่อวิน ข้าราชการตำรวจสภ.บ่อวินนำโดยพ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.บ่อวิน และประชาชนจิตอาสาพระราชทานจังหวัดชลบุรี ร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า 150 คน เป็นการพัฒนาสภาพแวดล้อม สังคม และความเป็นอยู่ในชุมชนและยังเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า

โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ ให้กับคนในชาติ ในชุมชน ให้มีความสุขยั่งยืน สนองพระราชปณิธาน รักษา สืบสาน ต่อยอด ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชน และทุกฝ่ายตระหนัก และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาด สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับสถานที่บริเวณดังกล่าวด้วย โดยจากพระราชกรณียกิจนานัปการ ที่ทรงมีพระวิริยะอุตสาหะบำเพ็ญล้วนเพื่อความอยู่ดีมีสุขและบังเกิดความร่มเย็น แก่พสกนิกรโดยทั่วหน้า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานโครงการและทรงอุปถัมภ์โครงการมากมายหลายสาขา ทรงฟื้นฟูส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ทรงส่งเสริมการศึกษาท้องถิ่นทุรกันดาร ทรงส่งเสริมให้ราษฎรผู้ยากไร้ ให้มีแนวทางประกอบสัมมาอาชีพ ทรงเสด็จพระราชดำเนิน ไปปฏิบัติพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ อันเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและอาณาประชาราษฎร์เป็นอเนกอนันต์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts