วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นมพย. ร่วมกับ สนง.เจ้าท่า และทุกภาคส่วน บูรณาการเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของสมาคมเรือท้องถิ่นพัทยา

Related Posts

มพย. ร่วมกับ สนง.เจ้าท่า และทุกภาคส่วน บูรณาการเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของสมาคมเรือท้องถิ่นพัทยา

วันนี้ (4 เม.ย. 66) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของสมาคมเรือท้องถิ่นพัทยา ซึ่งมีคณะผู้บริหาร รองนายกเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ปลัดเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาพัทยา อำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ด้วยสมาคมเรือท้องถิ่นพัทยา ได้รับความเดือดร้อนจากการจอดเรือไว้ในน้ำเวลาเกิดพายุฝนฟ้าคะนองทำให้เรือของผู้ประกอบการได้รับความเสียหาย จึงได้ทำหนังสือถึงคณะผู้บริหารเมืองพัทยา พิจารณาแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยการสร้างทางขึ้น – ลงเรือ บริเวณชายหาดนาเกลือซอย 18 เพื่อบรรเทาความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งนี้เพื่อแก้ไขและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อน ของผู้ประกอบการสมาคมเรือท้องถิ่นพัทยา

วันนี้จึงได้ประชุมหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของสมาคมเรือท้องถิ่นพัทยา โดยไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และประชาชนในพื้นที่ ซึ่งในที่ประชุมเบื้องต้นมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องศึกษาออกแบบถึงความเหมาะสม เพื่อทำการประชาพิจารณ์ของประชาชน และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts