วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกการเมือง"รุ่งเพชร แจ่มเจริญ" (นายกแขก) เบอร์ 1 เขต 7 ชลบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หาเสียงเน้นรูปแบบเคาะประตูบ้าน

Related Posts

“รุ่งเพชร แจ่มเจริญ” (นายกแขก) เบอร์ 1 เขต 7 ชลบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หาเสียงเน้นรูปแบบเคาะประตูบ้าน

เมื่อเวลา 17.30 น. (6เม.ย.2566) นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ (นายกแขก) ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7 (อำเภอศรีราชา เฉพาะ ตำบลหนองขาม ตำบลบึง ตำบลบ่อวิน ตำบลเขาคันทรง) พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 1 เดินทางพบปะพี่น้องประชาชนเพื่อหาเสียงเน้นรูปแบบเคาะประตูบ้าน ตามสโลแกน ”เข้าใจ เข้าถึง พึ่งได้” ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้กำหนดในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้เป็นวันเลือกตั้ง ผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต7 เบอร์1 จึงได้ลงพื้นที่หาเสียงที่ ตามหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยแจกบัตรแนะนำตัว และรับฟังปัญหาและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลบ่อวิน รวมทั้งนำเสนอนโยบายพรรค ซึ่งส่วนใหญ่พี่น้องประชาชนอยากให้ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติและลุงตู่ สานต่องานต่อไป ทั้งนี้ การลงพื้นที่หาเสียง นายรุ่งเพชรได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตามบ้านทุกหลังคาเรือน ส่วนบรรยากาศในการลงพื้นที่หาเสียงเป็นไปด้วยความเป็นกันเองระหว่างผู้สมัคร ส.ส. ชลบุรี เขต 7 หมายเลข 1 ในนามของพรรครวมไทยสร้างชาติ กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านจัดสรรต่างให้การต้อนรับ พร้อมพูดคุยถึงปัญหาในพื้นที่ และทักทายอย่างสนิทใจ เพราะนายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ เคยได้รับความไว้วางใจเลือกให้เป็นนายกอบต.บ่อวิน ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลบ่อวินมาแล้วในครั้งหนึ่ง

นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7 หมายเลข1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้กล่าวว่า ได้เดินเคาะประตูหาเสียง เพื่อให้ชาวบ้านได้รับคำอธิบายจากเราในนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ นโยบายของเราคือเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน ในอดีตผมเคยเป็นนายกอบต.บ่อวินทำงานการเมืองท้องถิ่นมา 22 ปี ก็คุ้นเคยกันดีกับชาวบ้านในตำบลบ่อวิน ในความคุ้นเคยเราต้องเดินหาเสียงแบบเคาะประตูตามบ้านเรือนประชาชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts