วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมฉุนเต้นชนกัน ไล่แทงกันปางตาย กลางงานประจำปีวัดดังพัทยา

Related Posts

ฉุนเต้นชนกัน ไล่แทงกันปางตาย กลางงานประจำปีวัดดังพัทยา

เต้นชนกันกลางลานฉายหนังกลางแปลง หนุ่มฉุนวิ่งคว้ามีดแม่ค้าลูกชิ้นแทงกันปางตาย คางานประจำปี วัดชัยมงคล เมืองพัทยา คนเที่ยวงานผวาหลังเจอเหตุไล่แทงกลางงาน 2 วันติด

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุคนแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณลานจอฉายหนังกลางแปลง ภายในงานประจำปี ปิดทองหลวงพ่อพุทธชัยมงคล วัดชัยมงคล พระอารามหลวง เมืองพัทยา ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รุดตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดชัยมงคล ซึ่งเป็นจุดฉายหนังกลางแปลงงานประจำปี ตรวจสอบพบร่างนายอ้วน (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุประมาณ 50 ปี นอนจมกองเลือด สภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ แขนขวา และแผ่นหลัง จนเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ เลือดไหลนองพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.เมืองพัทยา เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่มาอำนวยความสะดวกภายในงานประจำปี สามารถควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุได้จำนวน 1 คน ทราบชื่อ นายสุรพล คำตัน อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย พร้อมเพื่อนผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน ที่มาด้วยกัน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบสวน นายเดช อินรภิรมย์ อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเสื่อมาปูนั่งดูหนังกลางแปลงกับกลุ่มเพื่อน ระหว่างที่ผู้ก่อเหตุ และคนเจ็บ ได้เต้นรำกันตามจังหวะเสียงเพลงก่อนที่หนังเรื่องแรกจะเปิดฉาย จู่ๆ ทั้งคู่เกิดการเต้นกระแทกกัน จึงมีปัญหาทะเลาะวิวาทด่าทอ และชกต่อยกัน ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปรามและจับทั้งคู่แยกย้าย ต่อมาไม่นาน ผู้ก่อเหตุ ได้วนกลับมาพร้อมมีดที่จุดฉายหนัง แล้วพุ่งปรี่เข้าไปกระหน่ำแทงคนเจ็บจนสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้น นายสุรพล ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทง นายอ้วน จริง เนื่องไม่พอใจที่เต้นแล้วชนกันแล้วชกต่อยกัน แต่สู้ไม่ได้ เลยกลับไปคว้ามีดแม่ค้าร้านลูกชิ้นมาแทงคนเจ็บ 2-3 ครั้ง ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตำรวจจึงถ่ายรูปทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามตำรวจควบคุมตัว นายสุรพล ผู้ก่อเหตุ พร้อมมีดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ ชาวบ้าน ระบุว่า สำหรับเหตุการณ์คนไล่แทงกัน ได้เกิดขึ้น 2 วันติดต่อกัน โดยเมื่อวานนี้ เกิดเหตุชายวัยรุ่น เมาสุรา และกัญชา แล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่แทงชาวบ้าน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือได้รับอันตราย กระทั่งล่าสุดวันนี้เกิดเหตุซ้ำขึ้น โดยมีคนแทงกันตรงจุดฉายหนังกลางแปลงจนมีผู้บาดเจ็บ สร้างความตกใจ และหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว ที่ร่วมงานประจำปีเป็นอย่างมาก.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts