วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสาวใหญ่น้อยใจสามีไปเที่ยวงานวัดไม่รอ ส่งรูปผูกคอตาย ”ลาแล้ว” ทางไลน์ให้ดู สามีตกใจรีบวิ่งกลับมาช่วยไว้ได้ทันก่อนรอดตายหวุดหวิด

Related Posts

สาวใหญ่น้อยใจสามีไปเที่ยวงานวัดไม่รอ ส่งรูปผูกคอตาย ”ลาแล้ว” ทางไลน์ให้ดู สามีตกใจรีบวิ่งกลับมาช่วยไว้ได้ทันก่อนรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 21.10 น. (7เม.ย.2566) อาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาได้รับแจ้ง มีเหตุผู้หญิงผูกคอตายที่ห้องแถวสีเขียว หน้าวัดเนินตอง หมู่4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่ญาติตัดเชือกช่วยลงมาได้ทันแต่หายใจอ่อนแรง และญาติช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่ หลังรับแจ้ง อาสาสมัครจุดยางเอน จุดเนินตอง จุดเหมราช กว่า 10 นายจึงรีบเดินทางไปช่วยเหลือ โดยพบผู้ผูกคอในห้องแถวพักอยู่ที่ห้องแถว B1 ชื่อนางรัตนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี นอนหายใจรวยรินจึงพยายามช่วยกันปลุกและให้ออกซิเจนช่วยหายใจ เพื่อรอรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชามารับตัว

โดยนายบัวลอย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี สามี ได้บอกว่าเช่าห้องกันอยู่ 2 คนสามีภรรยา มีอาชีพขายส้มตำ-ไก่ย่างทั่วไปในพื้นที่ตำบลหนองขามและตำบลเขาคันทรง โดยเมื่อทำกับข้าวเสร็จแล้วพบว่าข้าวสารหมด จึงชวนภรรยาว่ามีงานประจำปีที่วัดเนินตอง ห่างจากห้องเช่าประมาณ 100 เมตร จึงชวนไปหาอะไรรับประทานมื้อค่ำกัน แต่เห็นภรรยาอิดออดชักช้าจึงบอกว่าขอไปก่อน เมื่อเดินไปถึงวัดภรรยาก็ได้ส่งรูปผูกคอตายให้ดูทางไลน์ใต้รูปเขียนว่า ”ลาแล้ว” จึงตกใจรีบวิ่งกลับมาที่ห้องเช่าแล้ววิ่งเข้าไปที่หลังห้องก็พบว่าภรรยาใช้เชือกไนล่อนขนาดใหญ่ผูกกับเหล็กลูกกรงหลังบ้าน จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยตัดเชือกที่ห้อยคอออกและพบว่าหายใจรวยรินจึงปั๊มหัวใจและแจ้งอาสาหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือจนรอดพ้นความตายดังกล่าว ซึ่งคาดว่าภรรยาน่าจะน้อยใจตนเองที่รีบไปหาไรกินที่งานวัดโดยไม่รอไปพร้อมกัน จึงก่อเหตุผูกคอตายในครั้งนี้

ซึ่งเมื่อรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชามาถึงที่เกิดเหตุจึงรีบปฐมพยาบาลแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังให้แพทย์รักษาอาการต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts