วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมป้ามหาภัยครั้งแรกขโมยนมโรงเรียนล่าสุดขโมยรองเท้าแตะยังไม่พอเอาคู่เดิมถอดวางไว้

Related Posts

ป้ามหาภัยครั้งแรกขโมยนมโรงเรียนล่าสุดขโมยรองเท้าแตะยังไม่พอเอาคู่เดิมถอดวางไว้

จากกรณีมีผู้ใช้ facebook รายนึงโหลดภาพพร้อมระบุข้อความว่า มหากาพย์อิป้าขโมยนมโรงเรียนวันต่อมาขโมยจานสเต็ก…มีด…ส้อมล่าสุด…มาขโมยรองเท้า…คู่ใหม่ของเราที่เพิ่งซื้อและที่น่าเจ็บใจที่สุดคือมันมาถอดคู่เก่าทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า…ไม่เรียกว่าเลวจะให้เรียกว่าอะไรคนแบบนี้สันดานขี้ขโมยแบบนี้ต้องจับติดคุกให้เข็ด

ล่าสุดวันนี้ (18 ก.พ.2565) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านสเต็กดังกล่าวบริเวณซอยศรีราชาหนองยายบู่ 24 บ้านเลขที่ 344/14 ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบริเวณข้างร้านสเต็กซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าของร้านได้นำแผ่นป้ายมาติดเพื่อบอกกับโจรรายนี้ว่า

ถึง อิป้ารถ honda click สีแดงดำตะกร้าใส่ของสีฟ้ากรุณานำนมโรงเรียน 1 ลังพร้อมรองเท้าแตะสีฟ้ามาคืนเราด้วย แผนที่หยิบของคนอื่นไปโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเขาเรียกว่าขโมย ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางเจ้าของร้านเบื้องต้นพบว่าป้าคนนี้มาวนเวียนหลายครั้งจะได้ขโมยนมโรงเรียนไป 1 ลังจานช้อนสเต็ก 1 ชุดล่าสุดเจ็บใจมากมาขโมยรองเท้าแตะไปซ้ำยังถอดของตัวเองไว้ให้ผ่านไป 2-3 ชั่วโมงแกก็วนมาเอาของแกกลับไป

น.ส.ธันยพร เอี่ยมจำรัส อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เช้าวันนั้นไปรับแม่มาเพราะขี่รถเข้ามาจอดก็เห็นป้าแกกำลังก้มลงหยิบนมโรงเรียนเราเอามาตากแดดเพราะว่ากล่องมันเปียกเห็นแกกำลังหยิบอยู่เพราะเราจอดรถแกก็ขี่รถหนีเราไปเลยก็ทันถ่ายแค่ข้างหลังแกแต่ว่ากล้องมันมัวเราก็เห็นแล้วล่ะว่าแกจะขโมยซักพักนึงแล้วออกไปซื้อของกลับมาเห็นแกวนรถกลับมาอีกรอบนึงเพื่อที่จะมาเอาอีกแล้วก็ยังชี้ให้ข้างบ้านดูว่าแกกลับมาเอาอีกแล้วนะแต่แกก็ไม่ได้ไปจนรอบ 3 บอกให้แม่คอยดูอยู่ข้างในเพราะว่าเราต้องออกไปซื้อของแม่บอกว่าเห็นแกมาหยิบไปเลยยกไปเลยแต่แม่ขาไม่ดีก็เลยดูไม่ทันและหลังจากนั้นก็มีของหายเรื่อยๆ มีจานสเต็กช้อนส้อมดีๆและล่าสุดเป็นรองเท้าที่แถมทิ้งของตังเองไว้ให้เราดูเอาไปเลยก็ไม่ว่าแต่สุดท้ายไอ้คู่ที่เขาทิ้งไว้เขาก็มาเอาไปอยู่ดีแบบย้อนกลับมาเอาย้อนกลับมาเอาไปคือวันนั้นอ่ะฝนตกพอช่วงฝนซาน่ะมีเคอรี่มาส่งของเรายังมองหรือว่ารองเท้าเนี่ยวางอยู่ตรงนี้แหละยังจอดอยู่แต่พอเคอรี่ไปแล้วฝนซาแล้วแป๊บเดียวเท่านั้นประมาณ 10นาที เรื่องนมโรงเรียนน่ะถ้าป้าไม่มีป้าก็บอกก็เห็นว่าหนูมาจอดรถหนูเป็นเจ้าของบ้านป้าน่าจะขอหนูดีๆหนูให้อยู่แล้วเพราะว่าลูกหนูก็ไม่ค่อยได้กินหรือกินหรือไม่กินป้าก็ไม่มีสิทธิ์มาหยิบของเขาโดยที่เจ้าของเขาไม่อนุญาตแล้วป้าก็ยังกลับมาทำอีกซ้ำๆอย่างนี้มันไม่ใช่ถ้าจะมาบอกป้าลำบากอ่ะมันไม่ใช่แล้วมันเป็นที่นิสัยของป้าแล้วป้าอย่าไปทำอย่างนี้กับใครนะ

ชำนาญ ใจเอื้อ/ ศรีราชา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts