วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรีประชุมเตรียมจัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

Related Posts

ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรีประชุมเตรียมจัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรีประชุมเตรียมจัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนลดอุบัติเหตุทางข้าม ทางม้าลาย สร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไม่มีวินัย และไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด

วันนี้ (18 ก.พ. 65) ที่ ห้องประชุม 2 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรีเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม “รณรงค์ความปลอดภัยทางถนนลดอุบัติเหตุทางข้าม” ที่กำหนดจัดกิจกรรม Kick off จัดระเบียบความปลอดภัยทางม้าลายพร้อมกัน 2 แห่งคือที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 1 หอนาฬิกา ทุ่งนาเชย และบริเวณหน้าโรงพยาบาลพระปกเกล้า ประตู 2 ในเย็นวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. โดยมี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธานปล่อยขบวนรณรงค์ลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม

โอกาสเดียวกันนี้ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลพระปกเกล้าจะมีการ ทาสีทางม้าลายให้เด่นชัด พร้อมติดตั้งป้ายเตือนคนเดินข้ามถนน เป็นการสร้างกระแสการรับรู้และสร้างความปลอดภัยทางถนน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ให้มีจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไม่มีวินัย และไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด

ณฐพล ศิริวงษ์ / ผู้สื่อข่าวจันทบุรี
061-0158731

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts