วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชมรมศิษย์เก่าก่อสร้างอินทรรุจแจ้งความถูกคนร้ายบุกชมรมทุบรูปปั้นองค์พระวิษณุกรรม

Related Posts

ชมรมศิษย์เก่าก่อสร้างอินทรรุจแจ้งความถูกคนร้ายบุกชมรมทุบรูปปั้นองค์พระวิษณุกรรม

วันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 14:00 น. นางสาวศิริพร วันชนะสวัสดิ์ ประธานชมรมศิษย์เก่าช่างก่อสร้างอินทร พร้อมสมาชิกชมรมเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.องครักษ์เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และนำหลักฐานเข้าแจ้งความเพิ่มเติม กรณีเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายบุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในชมรมศิษย์เก่าช่างก่อสร้างอินทร รวมถึงคนร้ายได้ทุบทำลายองค์พระวิษณุกรรมซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศิษย์เก่าช่างก่อสร้างอินทรรักและเคารพเป็นอย่างมากและและยังทำลายป้ายชื่อสถาบัน

โดยทางชมรมได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรองครักษ์ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา และวันนี้วันที่ 22 เมษายน ทางผู้ดูแลชมรมได้เดินทางไปที่ชมรมอีกครั้งเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยแต่กลับพบร่องรอยคนร้ายการเข้าไปบุกรุกและทำลายข้าวของของชมรมต่อเนื่องและมีเสื้อผ้าข้าวของของคนร้ายจึงคาดว่าคนร้ายบุกรุกเข้ามาทำลายข้าวของและอาศัยมั่วสุมดื่มสุราและเสพยาเสพติดอยู่ภายในชมรม ต่อมาเวลา 14.00 น.ทางชมรมได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรองครักษ์เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ที่บุกรุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินของชมรม

ต่อมาเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.องครักษ์ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่ตั้งชมรมศิษย์เก่าช่างก่อสร้างอินทร เลขที่ 99 หมู่ 13 ซอยคุณหม่อม ตำบลศีรษะกระบือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ได้พบภายในชมรมโดนคนร้ายทุบกระจกและทุบทำลายสิ่งของจนได้รับความเสียหายแถมยังมีข้าวของของผู้ก่อเหตุอยู่ในห้องรับรองของชมรมคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่โดยเข้าไปลักลอบใช้พื้นที่ของชมรมในการมั่วสุมดื่มสุราและเสพยาเสพติดและยังได้ทำลายทรัพย์สินของทางชมรมศิษย์เก่าก่อสร้างอินทรอีกด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts