วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกกีฬาปิดการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ (THAILAND PARA BADMINTON INTERNATIONAL 2023) ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา

Related Posts

ปิดการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ (THAILAND PARA BADMINTON INTERNATIONAL 2023) ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา

ที่สวนนงนุชพัทยา ได้มีการจัดพิธีปิดและมอบเหรียญรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ Thailand Para Badminton International 2023 ซึ่งการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติได้ แข่งขันกันไปเสร็จเรียบร้อยแล้วระหว่างวันที่ 9 – 14 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา

สำหรับรางวัลแบ่งเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มวิวแชร์,กลุ่มความพิการทางแขนขา,กลุ่มคนแคระ นักกีฬาที่ได้รับรางวัลมี 20 ประเทศรวม 92 รางวัล ส่วนนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันได้รับรางวัล 7 คน โดยแบ่งเป็น
1.กลุ่มคนแคระได้รับเหรียญเงิน 1 รางวัล ประเภทชายคู่ คลาส SH6 นายณัฐพงษ์ มีชัย คู่กับ นายบุญทัน แย้มมะลิ
2.กลุ่มพิการแขนขา ได้รับเหรียญทองแดง 3 รางวัล

ประเภทหญิงเดี่ยว คลาส SL3  นางดรุณี เห็นไพรวัลย์
ประเภทชายคู่ คลาส SU5 นายปรีชา สมศิริ คู่กับ นายณัฏฐพล ทวีทรัพย์
ประเภทคู่ผสม คลาส SL3-SU5 นายศิริพงษ์ เติมอารมณ์ คู่กับ นางสาวนิภาดา แสนสุภา

สำหรับรายการแข่งขันแบดมินตัน เพื่อ Qualify Paralympic 2024 กรุงปารีส ฝรั่งเศส จะมีรายการแข่งขัน 12 รายการ โดยสหพันธ์แบดมินตันโลกจะเลือก 6 รายการที่ดีที่สุดของนักกีฬาแต่ละคน หรือ แต่ละคู่มาจัดอันดับ 1-6 ตามลำดับเพื่อให้ได้สิทธ์ไปแข่งขันในรอบสุดท้าย (แต่ละประเทศจะได้เพียง 1 สิทธิ์ ในแต่ละประเภท) และในปีหน้าทางสหพันธ์แบดมินตันโลกได้อนุมัติให้ประเทศไทยจัดรายการ BWF World Para Badminton Championships 2024

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts