วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกกีฬา"อายุตม์" ปิดการแข่งขันกีฬาราชทัณฑ์ประเพณี คัดตัวเตรียมไปแข่งราชทัณฑ์ต่างประเทศ

Related Posts

“อายุตม์” ปิดการแข่งขันกีฬาราชทัณฑ์ประเพณี คัดตัวเตรียมไปแข่งราชทัณฑ์ต่างประเทศ

วันที่ 21 พ.ค. ที่ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร นายอายุตม์กล่าวว่า กรมราชทัณฑ์ได้กลับมาจัดการแข่งขันกีฬาภายในกรมราชทัณฑ์อีกครั้งหนึ่งหลังจากว่างเว้นไปเป็นเวลานานกว่าสี่ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 วันนี้เป็นการปิดการแข่งขันและมีการมอบเหรียญรางวัลการแข่งขันประเภทต่างๆ ทั้งประเภทชายและหญิงนับว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่เรือนจำที่มาร่วมการแข่งขันก็จะเดินทางกลับไปปฎิบัติงานตามเรือนจำต่างๆ ทั่วประเทศ

สิ่งที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาก็คือ
-ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ออกกำลังกายสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ลดความเครียดจากการทำงาน
-เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ที่กระจายอยู่ตามเรือนจำต่างๆทั่วประเทศ 100 กว่าแห่งได้มีโอกาสมาพบปะกับเจ้าหน้าที่ส่วนกลางทำให้เกิดความสัมพันธ์สมัครสมานสามัคคี เกิดขึ้นในหมู่ข้าราชการกรมราชทัณฑ์ด้วยกัน

ตนได้เดินตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาประเภทต่างๆได้พบปะพูดกับลูกน้องได้ชื่นชมบอกกับตนว่าจัดการแข่งขันกีฬาได้ดีมาก อยากให้จัดกีฬาประเพณีแบบนี้อีกทุกๆ ปี
นอกจากนี้ทางกรมราชทัณฑ์ใช้โอกาสนี้เป็นการเตรียมความพร้อมนักกีฬาของกรมราชทัณฑ์เพื่อไปแข่งในระดับกระทรวงยุติธรรมต่อไป รวมทั้งการแข่งขันกีฬาราชทัณฑ์ระหว่างประเทศต่างๆ ด้วย ถือเป็นการคัดตัวนักกีฬาเพื่อเป็นตัวแทนของกรมราชทัณฑ์ของประเทศไทยไปแข่งในระดับประเทศด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts