วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสะเทือนขวัญ..!! คนร้าย 3 คน สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า อาศัยช่วงกลางดึกก่อเหตุขโมยข้าวเหนียว

Related Posts

สะเทือนขวัญ..!! คนร้าย 3 คน สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า อาศัยช่วงกลางดึกก่อเหตุขโมยข้าวเหนียว

สะเทือนขวัญ..!! คนร้าย 3 คนสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า อาศัยช่วงกลางดึกก่อเหตุขโมยข้าวเหนียว เจ้าของบ้านตื่นมาตกใจแทบช็อคพบว่าข้าวเหนียวที่นึ่งไว้หายไปหมดเกลี้ยงกระติ๊บ

ภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 02:31 น. ของเมื่อคืน 07 มิถุนายน 2566 จะเห็นพฤติกรรมของคนร้าย สวมหมวกไอ้โม่งอำพรางใบหน้า เข้ามา 1 คน เพื่อสังเกตดูลาดเลา เห็นว่าปลอดภัยจึงส่งสัญญาณให้ทีมงานอีก 2 คน เข้ามาสมทบ หนึ่งในคนร้ายไม่สวมหมวก .. จากนั้นเข้าไปก่อเหตุขโมยข้าวเหนียว ที่ทางเจ้าของบ้านนึ่งเอาไว้ในกระติ๊บ แถมยังขโมยข้าวสวย ขนมจีนและขนมพร้อมด้วยเครื่องดื่ม ใส่ถุงก่อนที่จะหลบหนีไป โดยคนร้ายใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีในการก่อเหตุ เหลือไว้เพียงกระติ๊บข้าวเหนียวเปล่าๆ ให้เจ้าของไว้ดูต่างหน้า

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบกับ นางสาวยุพิณ (จอย) วรรณประภา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.6 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารอีสานชื่อว่า”ครัวนางฟ้า” ตั้งอยู่ริมถนน ซอย76-ทุ่งขนาน (เจ็ดหกทุ่งขนาน) หลักกิโลเมตรที่5

นางสาวยุพิณ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า คนร้ายคนแรกเข้ามาเพื่อสังเกตการณ์เห็นว่าปลอดภัยแล้วจึงได้ให้สัญญาณพวกอีก 2 คนตามเข้ามา โดยหนึ่งในสองที่ตามเข้ามาไม่สวมหมวกปกปิดใบหน้า ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการก่อเหตุ ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมีเพียงข้าวเหนียว ที่ตนเองหนึ่งเอาไว้โดยใส่ไว้ในกระติ๊บขนาดใหญ่ เหลือไว้เพียงกระติ๊บเปล่าๆ และยังได้ขโมยข้าวสวยที่หุงไว้ในหม้อ ขนมจีนประมาณ 1 กิโลกรัม ขนมที่สำหรับขายให้ลูกค้าและยังมีเครื่องดื่มอีกจำนวนหนึ่ง

โดยนางสาวยุพิณ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบ้านก็ไม่หาย หายเพียงข้าวเหนียว ที่ตนเองหนึ่งเอาไว้และยังไม่ได้กินจึงรู้สึกโมโหมาก
** และตั้งชื่อโจรก่อเหตุไว้ว่าโจรข้าวเหนียว**

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts