วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมโจ๋ห้าวโพสต์รูปถือปืนกลยาว พร้อมแคปชั่นโชว์ สุดท้ายถูกชาวเน็ตขุด แจ้งเบาะแสตำรวจรวบตัวได้พร้อมของกลาง

Related Posts

โจ๋ห้าวโพสต์รูปถือปืนกลยาว พร้อมแคปชั่นโชว์ สุดท้ายถูกชาวเน็ตขุด แจ้งเบาะแสตำรวจรวบตัวได้พร้อมของกลาง

วันนี้ 15 มิ.ย. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายชาติ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายปลา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนบีบีกัน แบบปืนกลยาว และพกสั้น จำนวน 2 กระบอก และอาวุธมีดดาบ รวม 4 เล่ม โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านพัก หมู่บ้านพรพิมล ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.นาวิน ผกก.สภ.บางละมุง เผยว่า การจับกุมสืบเนื่องจากสื่อสังคมโซเชียลมิเดีย มีการแชร์โพสต์เฟซบุ๊กชื่อ “โยคา ชิโนะ” เป็นรูปภาพชายวัยรุ่นถืออาวุธปืนสงครามแบบปืนกล และปืนพกสั้น พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ผัวเพื่อน เมียเพื่อน รู้จักกันได้ สนิทกันได้ แต่ไม่มีความจำเป็นจะต้องคุยเล่น คุยหยอก คุยหยอด เพราะไอ้คำว่าไม่มีไรหรอก” พร้อมติดแฮชแท็ค เมียปืน ของส่วนตัวห้ามยืม ก่อนจะมีชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติ

จนกระทั่ง ได้เบาะแสว่าผู้โพสต์ พักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือ เขตรับผิดชอบ สภ.บางละมุง จึงเรียกชุดสืบสวนประชุมทันที พร้อมส่งกำลังออกสืบสวนหาข่าว ก่อนจะนำกำลังปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้านดังกล่าว โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาในรูปได้ พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ส่วนอาวุธนั้น ตรวจสอบแล้วเป็นของปลอม ตำรวจจึงควบคุมตัวสอบสวน และทำประวัติ ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts