วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“โตไปไม่โกง” กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียนสังกัดเมืองพัทยา

Related Posts

“โตไปไม่โกง” กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียนสังกัดเมืองพัทยา

เวลา 09.00 น. วันที่ 23 มิ.ย. 2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดอบรมโครงการส่งเสริมศาสนาคุณธรรมและจริยธรรม กิจกรรมเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนสังกัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ และนักเรียนในสังกัดโรงเรียนเมืองพัทยา 1-11 พร้อมทั้งพระวิทยากร วัดภูพานอุดมธรรม และวัดลำพญา โดยมีนายนพสิทธิ์ชา ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการ ฯ ณ โรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่

เมืองพัทยา โดยฝ่ายส่งเสริมศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม สำนักการศึกษา
ได้จัดโครงการ ส่งเสริมศาสนาคุณธรรมและจริยธรรม กิจกรรมเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนสังกัดเมืองพัทยา เพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนด้านจิตใจ ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และศีลธรรมตามหลักพระพุทธศาสนา อันเป็นแนวทางในการประพฤติปฏิบัติตนที่ดี ให้มีทักษะในการดำเนินชีวิต ให้เก่ง ดี และมีความสุข

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นในการฝึกอบรมคุณธรรม จริยธรรม นอกจากจะเป็นการพัฒนาจิตใจ พัฒนาความคิด และมีสติปัญญาที่ดี ให้เยาวชนรู้จักมีความรับผิดชอบ มีจิตสาธารณะ เพื่อเป็นองค์ประกอบในการดำเนินชีวิต ตลอดจนเป็นการสร้างภูมิต้านทานให้กับตนเองให้รู้เท่าทันโลก นำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts