วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ชาวบ้านผวาโจรชลบุรี เหิมหนัก งัดบ้าน-ลักรถจยย.รายวัน

Related Posts

ชาวบ้านผวาโจรชลบุรี เหิมหนัก งัดบ้าน-ลักรถจยย.รายวัน

เหิมหนัก!! วงจรปิดจับภาพคนร้ายก่อเหตุแบบรายวันในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ล่าสุดสาววัย 33 ปี ออกรถจยย.มาได้เพียง 7 วัน ก่อนถูกก่อเหตุไป ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่วางมาตรการเข้ม นอกจากรถจยย.จะหายยังถูกก่อเหตุงัดบ้านอีกเยอะ ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลาประมาณ 23.33 น. ของวันที่ 26 มีนาคม 2566 จับภาพขณะที่คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 2 คนแรกนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้ สีดำ-เขียวเลมอน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คอยสังเกตดูลาดราว

โดยมีอีกคนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแต่งกายเสื้อสีเหลืองแขนยาว กางเกงขาสั้น นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125i ทะเบียนป้ายแดง 4-6937 มิตรยนต์ สภ.สัตหีบ ใช่เวลาเพียงไม่ถึง5 นาที สามารถก่อเหตุและขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อนหลบหนีออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตึก95 ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย คือนางดวงตา แก่นทอง อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานนวดแผนไทย เล่าว่าวันที่เกิดเหตุ หลังจากทำงานเสร็จ จึงได้กลับมาที่พัก และจอดรถเอาไว้บริเวณลานจอดรถด้านหน้าตึก ก่อนจะขึ้นไปบนห้องจากนั้นช่วง5ทุ่ม ลูกชายตนเองได้ลงมาตากผ้า กลับไม่พบรถจักรยานยนต์ จึงได้ขึ้นไปเรียกตนเองเพื่อลงมาดู เมื่อมาถึงก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ จึงรีบเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน โดยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125i ทะเบียนป้ายแดง 4-6937 มิตรยนต์ สภ.สัตหีบ เพิ่งออกมาได้เพียงแค่ 7วันเท่านั้น ก็มาถูกก่อเหตุดังกล่าว

ด้านหนึ่งในชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน เปิดเผยว่าภายในหนึ่งอาทิตย์คนร้ายได้ก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ ติดต่อกันถึง 4ครั้ง ซึ่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่างรู้สึกไม่ปลอดภัย นอกจากจะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์แล้วยังก่อเหตุงัดห้องพักลักขโมยเอาทรัพย์สินอื่นๆอีก ส่วนตัวอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ให้จับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และออกมาสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้ชาวบ้านในชุมชนด้วย ผู้สื่อข่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่ามี Facebook ที่ใช่ชื่อว่า หมู่บ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน ยังได้ลงโพสต์ ข้อความว่าตึก50 โจรขโมยรถจักรยานยนต์ ในคลิปวิดีโอ ได้เผยให้เห็นคนร้ายลักษณะคล้ายกัน คนแรกสวมเสื้อแขนยาวสีเหลืองกางเกงขาสั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้สีดำ-เขียวเลมอน มีชายหนึ่งคนอีกคนสวมเสื้อสีดำแขนยาวกางเกงขาสั้น ทั้งคู่ขับขี่เข้ามาก่อนจะวนดูลาดราวจากนั้น ชายเสื้อเหลืองได้ลงจากรถและเดินเข้าภายในตึก เพื่อลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟi125 สีดำ-แดง ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป

ถัดมาอีกโพสต์ ระบุข้อความว่า โจรขโมยรถ หน้าตึก 96 วันที่ 24 มิ.ย66 เวลาประมาณตี 2 รถชูโมเอ็กสีเขียว ดำ ทะเบียน 1ขว5758 กรุงเทพมหานคร โดยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจะเผยให้เห็นคนร้ายลักษณะมาคนเดียวแต่งกายใส่ เสื้อคลุมแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สมหมวกกันน็อกสีขาวเดินเข้าไปที่รถจักรยานยนต์ใช้เวลาเพียงไม่ถึงนาที ตอนขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปอย่างหน้าตาเฉย ทั้งนี้ จึงอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และเร่งวางมาตรการเข้ม เนื่องจากชาวบ้านกว่าร้อยหลังคาเรือนในระแวงดังกล่าว แทบหลับไม่เต็มตื่นต้องคอยหวาดระแวง ว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุอีกคราวได.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts