วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเพื่อนแทงเพื่อนดับค่าห้องพัก หลังนั่งดื่มด้วยกันแล้วทวงเงินแต่ถูกปฏิเสธ

Related Posts

เพื่อนแทงเพื่อนดับค่าห้องพัก หลังนั่งดื่มด้วยกันแล้วทวงเงินแต่ถูกปฏิเสธ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.อลงกรณ์ เรืองกุลศรีเกษม รองสว.(สอบสวน)สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกทางด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดที่พีระโพธิ์แมนชั่น ซอยโพธิ์แก้วแยก 9 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิกรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.สิโณทัย ลิลิตธรรม รองผกก.สส.สน.ลาดพร้าว แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณหน้าห้อง 509 ชั้น 5 พบศพนายเรวัต สามารถ อายุ 29 ปี มีอาชีพเป็นช่างแอร์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดทำครัวเข้าที่บริเวณลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่ที่โถงทางเดินหน้าห้องพัก 509 ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายยศวิศ สร้อยจิตร อายุ 32 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง ผู้ก่อเหตุไว้ได้ในที่เกิดเหตุทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายศวิศให้การว่า ได้นั่งดื่มแอลกอฮอลที่ภายในห้องพัก 509 โดยระหว่างนั้นตนได้ทวงถามเงินคืนจำนวน 3,000 บาท ที่ผู้ตายยืมไป ปรากฏว่าผู้ตายไม่มีใช้ให้แล้ว จากนั้นมีการนำอาวุธมีดมาแทง ตนจึงใช้มีดแทงผู้ตายไปที่ลำตัว ทำให้ถูกแทงเข้าที่ท้องและที่บริเวณใบหน้าบาดเจ็บ

เบื้องต้น พ.ต.อ.รุ่งสกุลได้ให้ฝ่ายสืบสวนคุมตัวนำตัวนายยศวิศผู้ก่อเหตุไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี พร้อมอายัดตัวผู้ต้องหาไว้ โดยหลังจากการรักษาเสร็จจะคุมตัวมาดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts