วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพ่อเฒ่าวัย 78 ปี เผาขยะหน้ามืดล้มคว่ำดับสลดกลางกองเพลิง ย่านทุ่งครุ

Related Posts

พ่อเฒ่าวัย 78 ปี เผาขยะหน้ามืดล้มคว่ำดับสลดกลางกองเพลิง ย่านทุ่งครุ

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. พันตำรวจโท อาทิตย์ ศรีสุพจน์ สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกไฟครอก เป็นชาย 1 ราย อายุ 78 ปี ภายในซอยประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 9 จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณภายในซอยประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 9 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเป็นลักษณะพื้นที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ลกทึบ เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ด้านในมีบ้านไม้ชั้นเดียว 1 หลัง และมีรั้วรอบขอบชิด ไม่มีบ้านเลขที่ ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ พื้นที่หน้าบ้าน ใต้ต้นสำเรียง พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย สนั่น พาริยะชาติ อายุ 78 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสามส่วนสีเขียว สวมใส่รองเท้าแตะสีดำ จากการตรวจสอบด้านหน้าพบรอยไหม้บริเวณลำตัว ไปจนถึงขาเป็นรอยดำไหม้อย่างเห็นได้ชัดเจน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงบันทึกภาพเบื้องต้นเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี

จากการสอบถาม นางสาว จุฑามาศ กรกุมปืน อายุ 30 ปี เป็นผู้มาเจอคนแรก และเป็นเพื่อนบ้านกัน บอกว่า เห็นแกครั้งสุดท้ายตอนเที่ยง แกปั่นรถจักรยานอยู่ที่หน้าซอยแยก 9 และมาเจออีกทีตอนประมาณ 4 โมง เห็นแกนอนคว่ำหน้ากับกองไฟ ที่มีควันอยู่จางๆ ปกติแกจะชอบมาเผาขยะ ตรงนี้ประจำ เป็นที่ของแกเอง บางทีหมาแมวบ้านไหนตายจะให้แกช่วยเอามาฝั่งให้ก็ฝั่งในสวนนี่แหละ พอเห็นแก ก็ตกใจนะ ไปเรียกยายที่บ้าน แล้วก็ไม่รู้จะโทรแจ้งใคร เลยโทรไป 1669 เค้าก็บอกว่าถ้าเสียชีวิตแล้วต้องแจ้งอีกเบอร์นึง เลยโทร 191 ก็รอนาน นึกเบอร์อีกที เลยโทรหาน้องอาสาให้ช่วยแจ้งอาสาให้มาตรวจสอบให้ ตนก็ไม่กล้าเข้าไปดู แค่ยืนบอกอยู่ด้านนอก แกชอบออกมาพักอยู่ในสวนนี้ประจำ แกบอกเย็นดี แกสร้างบ้านหลังเล็กๆไว้หลังนึง ไว้นอนเล่นนั่งเล่นตอนกลางวัน พอกลางคืนแกก็เดินกลับเข้าบ้าน เวลาไปไหนมาไหน แกก็ปั่นจักรยานของแกไป แต่ไม่ได้ไปไกลหรอก ไปแค่ในซอยนี่แหละ รู้แบบนี้ก็รู้สึกเสียใจนะ คนเคยเห็นกันอยู่ แกก็เป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาตินำเอกสารติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts