วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ระทึก! เฒ่าเยอรมัน พี้กัญชาโรคประสาทกำเริบ เปลือยกายล่อนจ้อน คลุ้งคลั่งปีนตึก-ปาของ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนอาศัยจังหวะเผลอเข้าชาร์จตัวได้อย่างปลอดภัย

Related Posts

ระทึก! เฒ่าเยอรมัน พี้กัญชาโรคประสาทกำเริบ เปลือยกายล่อนจ้อน คลุ้งคลั่งปีนตึก-ปาของ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนอาศัยจังหวะเผลอเข้าชาร์จตัวได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 ส.ค. มีรายงานว่า พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งพยายามจะกระโดดตึก บริเวณโอเรียนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ชั้น 8 ห้อง A821 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ นายไฮนซ์ เอดการ์ ยูเก้น ชเรค อายุ 61 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มีการคลุ้มคลั่งอาละวาด ขว้างสิ่งของลงมาจากห้องพัก พร้อมกับห้อยโหนอยู่กับราวระเบียงห้องพักชั้น 8 พยายามจะกระโดดตึก และส่งเสียงเอะอะโวยวาย โดยเจ้าหน้าที่พูดเกลี่ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

จนกระทั่ง 11.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญเจ้าหน้าี่กวศุลเยอรมัน เจรจาต่อรองกับ นายไฮนซ์ แต่ไม่เป็นผล ขณะนี้ นายไฮนซ์ ได้ย้ายตัวเองจากชั้น 8 ลงมาอยู่บริเวณระเบียงของชั้น 7 และเดินไปโดยรอบขอบระเบียงของชั้น โดยที่ตัวนายไฮนซ์ เริ่มมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะที่เผลอไม่ทันตั้งตัว เข้าชาร์จควบคุมตัวทันที ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง เพื่อไปสงบสติอารมณ์ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

สอบถาม น.ส.พัชนิดา เทพบันติ อายุ 41 ปี (แฟนเก่า) เล่าว่า เธอได้เลิกรากับนายไฮนซ์ แล้ว แต่ก็ยังมีการติดต่อกันอยู่บางครั้ง จนช่วงใกล้รุ่งเช้าได้รับเเจ้ง รปภ. ว่าอดีตแฟนชาวเยอรมันมีการคลุ้มคลั่งอาละวาด พยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ส่วนสาเหตุที่คลุ้มคลั่งไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นจากอะไร แต่ก่อนหน้านี้ อดีตแฟนชาวเยอรมัน เคยรับการรักษาโรคทางประสาทมาก่อน ประกอบกับช่วงล่าสุดได้มีการเสพกัญชาอยู่เป็นประจำ จึงอาจจะเป็นเหตุให้ที่โรคเก่ากำเริบแล้วคลุ้งคลั่งดังกล่าว.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts