วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจ บก.ป. รวบพนักงานขับรถบริษัทฉุดเด็ก 13 เข้าห้องพักข่มขืน

Related Posts

ตำรวจ บก.ป. รวบพนักงานขับรถบริษัทฉุดเด็ก 13 เข้าห้องพักข่มขืน

ตำรวจ บก.ป. รวบพนักงานขับรถบริษัทใช้กำลังฉุดกระชากแขนของผู้เสียหายเข้าไปภายในห้องพักของตนและลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่

27 กพ.65 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. และ พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ รอง ผกก.1 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.อ.ไพรวรรณ ตั้นหลก รอง สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.อ.มณเฑียร ธงเทียน รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.1 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายสุนทร (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ. 101/2565 ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กักขังหน่วงเหนี่ยว กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล”

จับกุม บริเวณทุ่งนาในพื้นที่ ต.หนองไผ่ อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

สืบเนื่องมาจากก่อนเกิดเหตุมารดาของผู้เสียหายได้พาผู้เสียหายมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนขับรถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่ง นายสุนทรฯ (ผู้ต้องหา) ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเช่นเดียวกัน ต่อมาวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 14.00 น ขณะที่ผู้เสียหายกำลังวิ่งเล่นอยู่บริเวณลานจอดรถ ผู้ต้องหาได้เรียกผู้เสียหายเข้าไปในห้องพักของผู้ต้องหา แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอมเข้าไป ผู้ต้องหาจึงได้ใช้กำลังฉุดกระชากแขนของผู้เสียหายเข้าไปภายในห้องพักของตนและลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งขณะนั้นมีพยานผ่านเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้ไปบอกกับมารดาของผู้เสียหายมารดาผู้เสียหายจึงเดินไปยังที่ห้องพักของผู้ต้องหา พบผู้เสียหายเดินออกมาทางประตูหลังห้องพักของผู้ต้องหาและผู้เสียหายได้เล่าว่าถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศ มารดาของผู้เสียหายจึงพาผู้เสียหายเดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหามาพักอาศัยและทำงานรับจ้างทั่วไป อยู่ในพื้นที่ ต.หนองไผ่ อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ และเข้าจับกุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การจำเลยเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts