วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มเมียนมาซดเหล้าได้ที่ ทะเลาะกันเพื่อนร่วมชาติ เกิดอาการโมโหคว้ามีดพับจ้วงแทงร่างหลายแผล เสียชีวิตดับอานาถ

Related Posts

หนุ่มเมียนมาซดเหล้าได้ที่ ทะเลาะกันเพื่อนร่วมชาติ เกิดอาการโมโหคว้ามีดพับจ้วงแทงร่างหลายแผล เสียชีวิตดับอานาถ

หนุ่มเมียนมาซดเหล้าได้ที่ ถูกเพื่อนร่วมชาติเดินผ่านต่อว่าและทะเลาะกันอย่างแรง เกิดอาการโมโหคว้ามีดพับจ้วงแทงร่างยับหลายแผลก่อนปาดคอเกือบขาด เสียชีวิตดับอานาถคาแค้มป์คนงาน ก่อนจะปีนรั้วสังกะสีจะหลบหนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ทัน ทางด้านปมสังหารตำรวจคาด เกิดจากฤทธิ์เหล้าเมาแล้วเขม่นกันเอง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.อำพล คล้ายวงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในแค้มป์คนงาน ITEL หลังหมู่บ้านแฟมิลี่ปาร์ค หมู่ 8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.แหลมฉบัง พร้อมฝ่ายเจ้าหน้าที่สืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 2 จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุแค้มป์คนงานแบ่งออกเป็นแถวๆ อยู่โซนระหว่าง เอ1 กับโซนบี 2 หน้าห้องเอ 16 พบศพ นายเต ซอทด (อายุ 35 ปี) สัญชาติเมียนมา เป็นช่างก่อสร้าง เสียชีวิตสภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อก้ามสีขาว นุ่งโสร่งสีเขียว ถูกอาวุธมีดพับแทงที่หน้าอก 5 แผล ใบหน้า 1 แผล ด่าหลัง 2 แผล ใต้แขนขวา 2 แผล ก่อนปาดเข้าที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์หวิดขาด นอกจากนี้ ยังพบมีดพับตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเมา ซอ อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นเพื่อนผู้ตาย สวมเสื้อสีส้ม กางเกงน้ำเงิน หลังก่อเหตุจะพยายามจะปีนรั้วสังกะสีหลบหนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เพื่อนของนายซอ ล่อทำทีว่าจะพาหนีเพื่อให้คนร้ายตายใจมาขึ้นรถหลบหนี และสามารถจับกุมตัวไว้ได้ก่อนนำตัวไปทำการสอบสวนหาสาเหตุ

จากการสอบถามนายอาทิตย์ ลามชาวเมียนมา ทราบว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุได้พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องพัก เอ13 แต่ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปดื่มสุราที่ห้องเพื่อนอีกกลุ่มนึง และผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุราที่ห้องตัวเองตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นผู้ก่อเหตุนั้นเดินออกไปหน้าห้องระหว่างนั้นเพื่อนของผู้ตายอีกกลุ่มเดินผ่านมาถูกนายเมา ผู้ก่อเหตุ ทะเลาะกันเรื่องกับข้าว โดยนายเมาบอกว่าทำไมไม่ซื้อกับแกล้มมามั่ง เพื่อนของนายเต ผู้ตายเดินกับมาฟ้อง จึงทำให้นายเตโมโหเดินกลับมาที่ห้องมาต่อว่านายเมา จนทำให้นายเมาผ็ก่อเหตุไม่พอใจ จึงใช้มีดพับที่พกมาจ้วงแทงตามร่างกายก่อนปาดเข้าที่ลำคอของนายเตผู้ตายจนมีบาดแผลฉกรรจ์หวิดคอขาดเสียชีวิตคาที่ ก่อนพยายามจะปีนรั้วสังกะสีหลบหนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ตามดังกล่าว

เบื้องต้นสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากฤทธิ์เหล้าเมาแล้วเขม่นกันเองจนทำร้ายกันทำให้เสียชีวิต ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และแจ้งข้อกล่าวหากับนายซอ ผู้ต้องหา ในเบื้องต้น ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยถึงแก่ความตาย จากนั้นให้ญาติหรือผู้ที่เกี่ยวข้องมารับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไปได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts