วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าว“สรยุทธ” เผยกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ กรณีแตงโมเสียชีวิต

Related Posts

“สรยุทธ” เผยกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ กรณีแตงโมเสียชีวิต

“สรยุทธ” เผยกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ มีนักข่าวของช่อง 3 เห็น “จ๊อบ” คนบนเรือแตงโม นิดา มีรอยช้ำ-รอยข่วน พอซักถามก็ฉุนเฉียวพร้อมบอกให้ “ไฮโซปอ” กดดันจนนักข่าวต้องลบคลิป-ฟอร์แมตการ์ด

เรื่องของ “แตงโม นิดา” ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดที่เมื่อวาน (28 ก.พ. 65) 4 คนบนเรือ “กระติก-แซน-ปอ-จ๊อบ” ได้เดินทางมาออกรายการ “โหนกระแส” เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น

ในรายการ “จ๊อบ นิทัศน์” ได้เอาเสื้อสีเทาตัวที่อ้างว่าเป็นตัวที่สวมใส่เมื่อตอนที่อยู่บนเรือ มาเปิดเผยกลางรายการ “โหนกระแส” ยืนยันว่าไม่มีรอยขาดและยังไม่ได้ซัก ตั้งแต่เกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (1 มี.ค. 65) เรื่องของ “แตงโม นิดา” ก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เล่าข่าวคดีการเสียชีวิตในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยได้พูดถึงประเด็นเมื่อวานว่ามีนักข่าวสัมภาษณ์ จ๊อบ นิทัศน์ และพบว่ามีรอยแผล โดยได้ระบุว่า

ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ จ๊อบ นิทัศน์ เรื่องเสื้อที่ขาดซึ่งได้มีการขอร้องว่าให้ลองสวมเสื้อตัวที่นำมาได้หรือไม่ ซึ่งระหว่างการถอดเสื้อ นักข่าวสังเกตเห็นว่าบนตัวของ จ๊อบ นิทัศน์ มีร่องรอยการช้ำที่ด้านหลังของไหล่ข้างขวา และมีรอยขีดข่วนที่แขนฝั่งซ้าย อีกทั้งยังเห็นรอยแผลที่เริ่มตกสะเก็ดแล้วบริเวณข้อศอกด้านซ้าย และรอยข่วนแดงบริเวณลำคอ

นักข่าวจึงได้ถามถึงที่มา โดยจ๊อบได้บอกว่าเพิ่งเห็นรอยนี้ตอนที่โดนทัก คาดว่าเป็นรอยที่เกิดจากการล้มบนเรือ ขณะที่ขับตามหา แตงโม นิดา หลังจากที่ตกน้ำไปแล้ว เมื่อมีการซักเพิ่มขึ้นว่า “ตกตรงไหน หรือล้มโดนอะไร” เจ้าตัวเริ่มออกอาการฉุนเฉียว แล้วบอกว่า “ถามแบบนี้ผมไม่โอเคเลย” จากนั้น จ๊อบ นิทัศน์ ได้เดินไปหา ไฮโซปอ

ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ระบุว่า ประเด็นสำคัญคือ ไฮโซปอ เจ้าของเรือเมื่อ จ๊อบ นิทัศน์ ไปบอกก็มากดดันให้ทีมงานลบภาพ ถึงขนาดกดดันให้ลบฟอร์แมต (ล้างข้อมูล) ภาพไปเลย เพราะ จ๊อบ นิทัศน์ ไม่สบายใจ เมื่อถามว่าทำไมต้องลบในเมื่อมันเป็นข้อเท็จจริง ก็ได้รับคำตอบว่าไม่อยากให้เกิดเป็นประเด็นอีก ช่างภาพก็พยายามอธิบายเหตุผล เมื่อช่างภาพไม่ลบก็จะเอาการ์ดไปและยืนดูจนกว่าจะทำตามที่แจ้ง  ช่างภาพก็บอกว่า เอาไปไม่ได้เพราะมันเป็นของบริษัท และในที่สุดช่างภาพก็เลยตัดสินใจลบภาพให้เพราะไม่อยากมีปัญหา โดยมีพยานยืนยันเป็นคนหน้าสตูดิโออีกหลายคนเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย

จากนั้นเมื่อนักข่าวขอสัมภาษณ์อีกครั้ง จ๊อบ นิทัศน์ ก็ปฏิเสธ และเมื่อถามไปยัง ไฮโซปอ ก็บอกว่า ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีกอีก

โดยทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ได้ระบุว่า เมื่อทราบเหตุการณ์นี้ก็ได้ตำหนิไปยังทีมงาน เนื่องจากว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตึกของช่อง 3 ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องลบ เสียดายที่ไม่มีภาพมาให้ดูตามที่นักข่าวเล่าให้ฟัง อีกทั้งยังบอกว่านี่เป็นเพียงประเด็นธรรมดา ไม่เห็นต้องกลัวเป็นประเด็นใหม่ ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่อง การทำอะไรไม่ชัดเจนก็จะทำให้คนตั้งคำถามอีก พร้อมกับระบุทิ้งท้ายว่า “วันนี้เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจร่างกายของคนบนเรือซ้ำอีกครั้ง รวมถึงจะมีการสอยสวนเข้าเครื่องจับเท็จอีกครั้ง”

ดูคลิปรายการเรื่องเล่าเช้านี้ (นาทีที่ 43:35 เป็นต้นไป)

ขอบคุณเจ้าของคลิป : เรื่องเล่าเช้านี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts