วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สระแก้ว-ข้าวกระเพรา ซาวบาท" เปลี่ยนรถเป็นร้านอาหารตามสั่ง สาวลูกจ้างศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ลาออก เปิดร้านขายข้าวกะเพราหมู กล่องละ20 บาท

Related Posts

สระแก้ว-ข้าวกระเพรา ซาวบาท” เปลี่ยนรถเป็นร้านอาหารตามสั่ง สาวลูกจ้างศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ลาออก เปิดร้านขายข้าวกะเพราหมู กล่องละ20 บาท

วันที่ 21 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน สาวลูกจ้างหน่วยงาน ยอมลาออกช่วยพ่อแม่ เปลี่ยนรถเป็นร้านขายข้าวผัดกระเพราหมูไข่ดาวราคาถูก “ข้าวกระเพราซาวบาท” บ้านหนองนกเขา ต.ท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จ. จังหวัดสระแก้ว “นางสาวอชิรญาน้อยศรี (น้องบิว) อายุ 34 ปี อดีตลูกจ้าง แห่งหนึ่งในศาลากลางจังหวัด สระแก้ว เจ้าของร้าน กระเพราซาวบาท” ที่เปลี่ยนรถเป็นร้านอาหารตามสั่งของตัวเองเป็นร้านอาหาร กล่องด่วน ” ติดถนน สุวรรณศร 33 ก่อนถึงศาลหลัก เมือง อำเภอเมืองจังหวัดสระแก้วในราคาย่อมเยา แต่ที่พิเศษจนทำให้ลูกค้าต้องมาลองชิม คือ ผัดกะเพราหมู ไก่ แบบจุกๆ ทุกกล่อง ราคา 20 บาท เพิ่มไข่ดาว 10 บาท รสชาติ ที่มีความอร่อยจัดจ้าน และปริมาณอาหารตักให้ลูกค้า ล้นกล่อง จนเกินราคา 20 บาท ทำให้มีลูกค้าทั้งประจำและที่ผ่านมา ข้าราชการลูกจ้าง หน่วยงานต่างๆ ทำงานในศาลากลาง แวะเวียนมาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย


น้องบิว กล่าวว่า ตนเองเคยทำงานอยู่ศาลากลางจังหวัด เห็นพ่อแม่ลำบาก อยากออกมาช่วย แบ่งเบาภาระ ให้กับครอบครัว จึงนำรถพ่อ มาต่อเติม เปิดเป็นร้าน กระเพราซาวบาท ” อาหารตามสั่งในราคา 20 บาท ในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา หมูแพงทางร้านได้กำไรเล็กน้อย แต่ยังได้ เพราะขายจำนวนมากวันละเกือบ 200 กล่อง

โดยที่บ้านปลูกข้าว พริกขี้หนู ใบกะเพรา ไว้ในสวน จึงนำมาเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ลูกค้าเพื่อลดต้นทุน โดยที่ร้านมีเมนูกะเพราหมู กะเพราไก่ 20 บาท ส่วนเมนูพิเศษจะเป็นกะเพราหมูแบบจุกๆ ข้าวผัด เปิดขายทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง เที่ยงวัน ถ้าสนใจสั่ง ไปทานที่บ้านหรือที่ทำงาน สามารถ โทร ได้ที่ได้เบอร์นี้เลยค่ะ 080-719-9711 น้องบิว (กระเพราซาวบาท)” คุณสาวก็เป็นลูกค้าอีกรายหนึ่งที่พอเห็นป้ายราคา 20 บาทแล้วถึงกับถอยรถแทบไม่ทัน เพราะสะดุด ตาในป้ายราคา กระเพรา 20 บาท แต่หลังจากได้ลิ้มลองรสชาติแล้ว ถึงกับ ต้องร้องว่าอร่อยจริงๆเกินราคา จริงๆ …นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts