วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพระธรรมวชิราลังการ เมตตาแต่งตั้ง และมอบตราตั้งพัดยศ ให้พระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ กิตติธโร เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ดำรงตำแหน่งพระฐานานุกรม ในราชทินนาม"พระปลัดวัณณวัตร" และจัดงานวันบูรพาจารย์

Related Posts

พระธรรมวชิราลังการ เมตตาแต่งตั้ง และมอบตราตั้งพัดยศ ให้พระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ กิตติธโร เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ดำรงตำแหน่งพระฐานานุกรม ในราชทินนาม”พระปลัดวัณณวัตร” และจัดงานวันบูรพาจารย์

เมื่อเวลา 09.00 น. (27ส.ค.2566) ที่มณฑลพิธี วัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี.พระธรรมวชิราลังการ เจ้าคณะจังหวัดชลบุรี เมตตาแต่งตั้งให้ พระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ กิตติธโร เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ดำรงตำแหน่งฐานานุกรม ในราชทินนามที่ “พระปลัดวัณณวัตร” โดยมีพิธีมอบตราตั้งและพัดยศในครั้งนี้ โดยมีนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เดินทางมาเป็นประธานฝ่ายฆราวาสและเป็นประธาน อ่านตราตั้งแต่งตั้งพระปลัดวัณณวัตร จาก พระธรรมวชิราลังการ หลังจากเสร็จพิธีก็ได้มีคณะสงฆ์ในอำเภอศรีราชาและลูกศิษย์ลูกหาร่วมแสดงมุทิตาจิตแด่ “พระปลัดวัณณวัตร” เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ในการรับตราตั้งและพัดยศในครั้งนี้

หลังจากนั้นทางวัดเขาช่องลมได้จัดงานวันบูรพาจารย์รำลึกถึง หลวงพ่อบุญเหลือ ปัญญาวโร อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม โดยนิมนต์พระสงฆ์สมณศักดิ์จำนวน 16 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ ฉันภัตราหารเพล และนิมนต์พระสงฆ์จากวัดต่างๆ ในอำเภอศรีราชามาร่วมฉันภัตราหารเพลกว่า 150 รูป ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ได้มีศิษย์ยานุศิษย์หลวงพ่อบุญเหลือ มาร่วมงานวันบูรพาจารย์ในครั้งนี้จำนวนมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts