วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์พนักงานขายร้าน"หนุมาน"กองปราบฯ เป็นลมฟุบคาร้าน โชคดีเจ้าของมาช่วยพาส่ง รพ.ทัน

Related Posts

พนักงานขายร้าน”หนุมาน”กองปราบฯ เป็นลมฟุบคาร้าน โชคดีเจ้าของมาช่วยพาส่ง รพ.ทัน

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 31 ส.ค.2566 ที่บริเวณชั้น 1 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. น้องเค้ก อายุ 26 ปี พนักงานขายของร้าน HANUMAN เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมฟุบอยูที่เคาเตอร์ภานในร้าน ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2-3 นาย และนักข่าวที่มารอ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.แถลงข่าว ปอท.รวบแก๊งจีนหัวหมอ เปิดบริษัทบังหน้า แท้จริงรับฟอกเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เงินหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านบาท และ บก.ปคม. รวบเจ๊นุ๊ค นายหน้าค้ากามเด็ก ใช้บัญชีม้ารับโอนเงิน เลี่ยงการจับกุม เข้าไปดูสินค้าประเภท เสื้อผ้า ชุดฝึก รองเท้า อุปกรณ์สนามต่างๆ

ปรากฎว่าเจ้าของร้านได้รับการติดต่อจากน้องเค้ก ทางโทรศัพท์จึงรีบมาที่ร้าน วิ่งหน้าตาตื่นเข้าไปอุ้มน้องเค้ก ออกมาวางพื้นหน้าร้าน ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงสองนายเห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยก่อนพาตัวขึ้นรถขับออกไปส่งยัง รพ.ใกล้เคียงทันที ท่านกลางความตกใจคนที่มาติดต่อราชการที่กองปราบฯ และ ใช้บริการคาเฟ่ อเมซอนจำนวนมาก
จากการสอบถาม น้องเอ.(นามสมมุติ)ที่มาเฝ้าร้านแทนบอกว่า น้องเค้ก เขามาทำงานที่ร้านแทนตนได้ประมาณ 2 เดือน เขาตั้งครรภ์อยู่ ไม่ทราบว่าอายุครรภ์เท่าไร น่าจะเป็นลม มีคนบอกนั่งฟุบคว่ำหน้าอยู่ ก่อนจะพยายามติดต่อเจ้าของร้านให้มาช่วยเหลือพาส่ง รพ.ไม่รู้ รพ..อะไร ล่าสุดแฟนหรือพี่ชายเขา เดินทางมาเก็บข้าวของที่ทิ้งไว้เอากลับไป บอกอาการพบขีดอันตราย เป็นปกติแล้ว แต่น่าจะต้องพักผ่อนสักระยะ ตนเองเคยทำงานที่ร้านนี่ เจ้าของเขาโทรไปตามว่าถ้าไม่ติดอะไรขอให้มาช่วยที่ร้านแทนน้องเค้กหน่อย

ด้านนายปรีชา (สงวนนามสกุล) ผู้สื่อข่าว”คมชัดลึก”ที่มารอทำข่าวบิกว่า เดินเข้าไปดูรองเท้ากับเพื่อนสองคน เห็นน้องเขานอนคว่ำหน้า ใช้มือตบๆ ตนแขนอยู่ ไม่ได้พูดหรือร้องขอความช่วยเหลือ จึงไม่ได้ทำอะไร ตกใจเมื่อเห็นตอนอุ้มออกมาพาไป รพ.แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts