วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ข้าราชการ พนักงาน ในสังกัดเมืองพัทยา พร้อมใจเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day) ประจำปี...

Related Posts

ข้าราชการ พนักงาน ในสังกัดเมืองพัทยา พร้อมใจเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day) ประจำปี 2566

(28 ก.ย. 66) ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีฯ นำคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ประธานสภาเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน พนักงานจ้างในสังกัด พร้อมใจร่วมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day) ประจำปี 2566 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

ด้วยจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่า สำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งว่าคณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 เห็นชอบกำหนดให้วันที่ 28 กันยายน ของทุกปีเป็นวันพระราชทานธงชาติไทย (Thai National Flag Day) รวมทั้งกำหนดให้มีการชักและประดับธงชาติไทยในวันดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจของคนในชาติ และเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย โดยในปีนี้ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566 เมืองพัทยาจึงได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day) ประจำปี 2566 ขึ้น เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว และเป็นการสร้างความภาคภูมิใจในวันพระราชทานธงชาติไทย
ในการนี้เมืองพัทยาขอความร่วมมือหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ สถานประกอบการประชาชนในพื้นที่ ร่วมประดับธงชาติไทยตามอาคารสถานที่ราชการ และเคหะสถาน เพื่อเป็นการร่วมกันน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน (Thai National Flag Day)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts