วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี ว่าที่ร้อยตรี จักรพรรณ พลอยพานิชย์สมาชิกพรรคเพื่อไทยลงพื้นอำเภอแหลมสิงห์จันทบุรีมอบผ้ากันเปื้อน พร้อมเจลแอลกอฮอล์ป้องกัน โควิค 19 กับสถานการณ์เศรษฐกิจ

Related Posts

จันทบุรี ว่าที่ร้อยตรี จักรพรรณ พลอยพานิชย์
สมาชิกพรรคเพื่อไทยลงพื้นอำเภอแหลมสิงห์จันทบุรีมอบผ้ากันเปื้อน พร้อมเจลแอลกอฮอล์ป้องกัน โควิค 19 กับสถานการณ์เศรษฐกิจ

วันนี้ที่5 มีนาคม 2565 ที่ตลาดป้าปุ๋ยอำเภอแหลมสิงห์จังหวัดจันทบุรีว่า ที่ร้อยตรี จักรพรรณ พลอยพานิชย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยลงพื้นอำเภอแหลมสิงห์จันทบุรี โดยมีประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยและซื้อกับข้าวอาหารต่างๆในพื้นที่ตลาดในขณะที่มีการแพร่ระบาดของสถานการณ์ covid 19 ในหลายอำเภอในจังหวัดจันทบุรี ประกอบกับสภาวะเศรษฐกิจของจังหวัดจันทบุรีที่ยังไม่ดีในช่วงนี้ทางสมาชิกพรรคเพื่อไทยได้นำสิ่งของมามอบ ให้คือผ้ากันเปื้อน พร้อมเจลแอลกอฮอล์ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่อำเภอแหลมสิงห์จังหวัดจันทบุรี จากการสอบถามแม่ค้าในตลาดเปิดเผยว่ามีความรู้สึกดีใจที่ได้ผ้ากันเปื้อนเนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีและอยากได้อยากได้คนรุ่นใหม่เข้ามาพัฒนาประเทศและจังหวัดจันทบุรีและอยากให้มีการพัฒนาพื้นที่อำเภอแหลมสิงห์ขอขอบคุณที่ยังมาดูแลและให้ความอบอุ่น และขอขอบคุณในครั้งนี้ด้วย
ทางด้าน ว่าที่ร้อยตรี จักรพรรณ พลอยพานิชย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวว่า ในการเดินทางมาครั้งนี้ผมมีความรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพ่อค้าแม่ค้าและในฐานะเป็นชาวจันทบุรีจึงจึงได้เดินทางมาที่ตลาดนะปุ้ยอำเภอแหลมสิงห์จังหวัดจันทบุรีซึ่งนำสิ่งของเป็นผ้ากันเปื้อนและเจอกับฮอลพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนที่ผ่านไปมาจับจ่ายใช้สอยในตลาดและเป็นห่วง สถานการณ์ covid-19 ที่ยังแพร่ระบาดอยู่ในหลายพื้นที่จังหวัดจันทบุรีในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts