วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเปิดคลิป​นาทีพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวเกิดอารมณ์ทางเพศเดินเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือสำเร็จความใคร่ตัวเองโชว์หญิงสาวร้านขายโทรศัพท์

Related Posts

เปิดคลิป​นาทีพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวเกิดอารมณ์ทางเพศเดินเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือสำเร็จความใคร่ตัวเองโชว์หญิงสาวร้านขายโทรศัพท์

เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่5 มีนาคม2565​ที่ผ่านมาภายในร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิทตำบลเนินพระอำเภอเมืองระยองขณะที่นางสาวเอนามสมมุติอายุ20ปีอยู่ในร้านพร้อมกับแฟนหนุ่มและลูกรวม3คนระหว่างนั้นมีชายอายุ
50ปีซึ่งเป็นพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวเดินเข้ามาภายในร้านเพื่อนำโทรศัพท์มาให้ช่างซ่อมและขณะที่นางสาวเอกำลังยืนพูดคุยด้วยพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวได้ใช้มือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงพร้อมกับจับอวัยวะเพศยืนสำเร็จความใคร่อวดโชว์นางสาวจึงทำแกล้งมองไม่เห็นและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ซึ่งพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวไม่สังเกตเห็นและก่อเหตุประมาณ1นาทีเศษจากนั้นนางสาวเอจึงพิมพ์ข้อความใลไลน์บอกแฟนหนุ่มซึ่งยืนอยู่ร้านกระทั้งพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวสำเร็จความใคร่เสร็จแล้วจึงรีบเดินออกจากร้านขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
นางสาวเอผู้เสียหายเปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าของร้านโดยก่อนหน้านี้นำโทรศัพท์มือถือเข้ามาให้ทางร้านซ่อมแต่ไม่เคยก่อเหตุแต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวจะก่อเหตุสำเร็จความใคร่ช่วยตัวเองในร้านซึ่งตนเองตกใจและตั้งสติพร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานและโพสต์ลงในเซบุ๊คเพื่อเตือนภัยระวังพ่อค้าขายก๊วยเตี๋ยวคนดังกล่าวซึ่งตนเองไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts