วันเสาร์, กันยายน 21, 2024

Related Posts

ไทย “จับมือ” สิงโปร์

“…ทั้งสองฝ่ายยังจะร่วมผลักดันความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ไทยและสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางจุดหมายปลายทางของเรือสำราญ และเรือยอร์ช ที่จะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมหาศาลให้กับทั้งสองฝ่าย…”

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ หารือทวิภาคีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ (นายกาน คิม ยอง) เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566

โดยหลังการหารือสองฝ่ายเห็นพ้องที่จะสนับสนุนการส่งออกสินค้าเกษตรไทยไปสิงคโปร์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ออร์แกนิค ไข่นกกระทา ผัก และผลไม้ เช่น ทุเรียนซึ่งสิงคโปร์ยินดีนำเข้าสินค้าเกษตรจากไทยเพื่อส่งเสริมความมั่นคงทางอาหาร

ทั้งนี้จะร่วมผลักดันความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ไทยและสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางจุดหมายปลายทางของเรือสำราญ และเรือยอร์ช ที่จะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมหาศาลให้กับทั้งสองฝ่าย รวมถึงสนับสนุนให้มีการต่อยอดความร่วมมือระหว่าง SMEs ของทั้งสองฝ่ายเพื่อส่งเสริมภาคธุรกิจของทั้งสองฝ่ายให้สามารถส่งออกสินค้าไปยังตลาดโลกได้โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจสู่รายย่อยของไทย

@suebjarkkhao

ส่งเสริมการท่องเที่ยวและ “เกษตร” ไทย “จับมือ” สิงโปร์ รมช.พาณิชย์ “นำเจรจา” “…ทั้งสองฝ่ายยังจะร่วมผลักดันความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ไทยและสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางจุดหมายปลายทางของเรือสำราญ และเรือยอร์ช ที่จะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมหาศาลให้กับทั้งสองฝ่าย…” นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ หารือทวิภาคีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ (นายกาน คิม ยอง) เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 โดยหลังการหารือสองฝ่ายเห็นพ้องที่จะสนับสนุนการส่งออกสินค้าเกษตรไทยไปสิงคโปร์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ออร์แกนิค ไข่นกกระทา ผัก และผลไม้ เช่น ทุเรียนซึ่งสิงคโปร์ยินดีนำเข้าสินค้าเกษตรจากไทยเพื่อส่งเสริมความมั่นคงทางอาหาร ทั้งนี้จะร่วมผลักดันความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ไทยและสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางจุดหมายปลายทางของเรือสำราญ และเรือยอร์ช ที่จะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมหาศาลให้กับทั้งสองฝ่าย รวมถึงสนับสนุนให้มีการต่อยอดความร่วมมือระหว่าง SMEs ของทั้งสองฝ่ายเพื่อส่งเสริมภาคธุรกิจของทั้งสองฝ่ายให้สามารถส่งออกสินค้าไปยังตลาดโลกได้โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจสู่รายย่อยของไทย

♬ เสียงต้นฉบับ – Suebjarkkhao – Suebjarkkhao

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts