วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกภูมิภาคกู้ภัยช็อคออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกันพบติดโควิด

Related Posts

กู้ภัยช็อคออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกันพบติดโควิด

จยย.ชนท้ายรถลูกพ่วง ดับคาที่ เจ้าหน้าทีไม่กล้าเข้าไปเนื่องจากพบ ซองยาฟ้าทะลายโจรและตะไคร้ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
คาดเป็นโควิด
วันที่9เวลาประมาณ 21:30น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายพ่วงลูก มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นก่อนถึงแยกปากแซงประมาณ 500เมตร ถนนสายจากสะพานบ้านลาวมุ่งหน้าแยกปากแซง
.. ภายหลังได้รับแจ้งจึงให้อาสาสมัครออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีให้เข้าตรวจสอบร่วมด้วย เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟินสีบอลเงินหมายเลขทะเบียน 1 กธ 8108 จันทบุรี ชนเสียบคาทางด้านมุมซ้ายของรถพ่วงลูก (มีเฉพาะตัวลูก)หมายเลขทะเบียน 81-4185 จันทบุรี เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุมีซองยาสมุนไพรโบราณแบบบรรจุแคปซูล คาดว่าน่าจะเป็นยาฟ้าทะลายโจร และยังพบต้นตะไคร้สดตกอยู่ด้วยหลายต้น เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจติดเชื้อโควิดหรืออาจเกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อโควิดจึงยังไม่มีใครกล้าเข้าไปตรวจสอบผู้เสียชีวิตทันที ต้องรอชุดตรวจ ATK ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปทำการตรวจและในเบื้องต้นผลตรวจเป็นบวกขึ้น 2 ขีด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันผู้คนที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุทันที จากนั้นจึงรอให้เจ้าหน้าที่แพทย์เข้ามาทำการตรวจและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อจากนั้นจึงทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตต่อไป
ต่อมาเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเอกสารภานในตัวผู้เสียชีวิต พบบัตรประชาชนระบุชื่อนายสุริยัน นิคม
อายุ 52 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 54/1 หมู่7 ต.มะขาม อ.มะขาม จันทบุรี
เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดต่อหาญาติจากนั้นจะสอบถามญาติว่าผู้เสียชีวิตเดินทางไปที่ไหนมาบ้างและผู้ที่ทราบข่าวนี้ขอให้รีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจหาเชื้อเนื่องจากท่านอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts