วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกการเมืองสมาชิกพรรคก้าวไกล สุดเอือมพฤติกรรม สส.พรรค

Related Posts

สมาชิกพรรคก้าวไกล สุดเอือมพฤติกรรม สส.พรรค

นายสะอาด คงอิ่ม เปิดเผยว่า ในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล วันนี้ตนและพวกรวมกว่า 10 ราย ณ ที่ทำการพรรคก้าวไกล ซอยรามคำแหง 42 กรุงเทพฯ ได้ประกาศขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล โดยเหตุที่ขอลาออกนั้นเกิดจากพฤติกรรมของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) ของพรรคก้าวไกลมีอุดมการณ์ที่บิดเบือน โดยจะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า

พรรคก้าวไกลได้สร้างภาพเพื่อให้ออกมาดูดี เพื่อให้หลงเชื่อว่า เป็นพรรคคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีพฤติกรรมดี พร้อมที่จะขับเคลื่อนประเทศไทย แต่เมื่อกาลเวลาพิสูจน์คน หลังจากได้รับเลือกตั้งเสร็จ ขณะนี้เริ่มสะท้อนให้เห็นแล้วว่า ทุกอย่างที่ล้วนบิดเบือนทั้งสิ้น ซึ่งในแต่ละวันนั้นจะเกิดประเด็นใหม่และเกิดเรื่องใหม่เชิงลบทุกวัน ตนในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกลมีความมีความอับอายต่อฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จึงไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยต่อสถาการณ์ ที่เกิดขึ้นได้ พวกตนจึงได้เริ่มเคลื่อนไหว และวอนให้สมาชิกของพรรค ที่เป็นประชาชนแบบตนและพวก ออกมาแสดงจุดยืน และไม่สนับสนุนบุคคลเหล่านี้อีกต่อไป

โดยสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าสมาชิกพรรคก้าวไกลอีกหลายราย ที่ยังไม่ออกมาเป็นกระบอกเสียงทางสังคม อีกไม่นานจะออกมาประณามพรรคก้าวไกล และแสดงออกในการเดินออกมาประกาศเจตนารมณ์การไม่ขอสนับสนุนพรรคก้าวไกลอย่างแน่นอน เพราะด้วยพฤติกรรมของ สส.พรรค ที่เกิดขึ้นในทุกวัน อย่างเช่นกรณีก่อนหน้านี้ ที่มี สส. กระทำการคุกคามทางเพศ และพรรคทำเพียงให้ “ลาออก” โดยที่เหยื่อผู้โดนกระทำยังได้รับเสียหายในวงกว้าง ซึ่งทางสมาชิกพรรคมิได้ให้ความสำคัญของผลกระทบแม้แต่น้อย ไร้ความสนใจไยดี มองข้ามสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยมองว่าเป็นเพียงเรื่องเล็กหรือเรื่องปกติเท่านั้น

นอกจากนั้นทางพรรคยังก่อแต่ปัญหาเชิงลบ และยังสร้างประเด็นของความแตกแยกอีกสารพัด ซึ่งดูผิดจรรยาบรรณความเป็นมนุษย์โดยสิ้นเชิง ซึ่งตนและพวกกว่า 10 ราย หมดศรัทธาเป็นอย่างมาก และจะไม่อยู่นิ่งเฉยอีกต่อไป

กรณีล่าสุดยังได้เข้าแทรกแซง “การแปรอักษรประชันกัน” ระหว่างโรงเรียน ในงานการแข่งขันฟุตบอล โดยไปก่อความวุ่นวาย และ ให้ “ยกเลิก” การแปรอักษร ซึ่งตนและพวกมองว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ซึ่งการแปรอักษรประชันกันนั้นสำคัญไม่น้อยกว่าการแข่งขันกีฬาเลย พร้อมมองว่า “งานไม่หา หาแต่เรื่อง” สามารถใช้กับกลุ่มพรรคนี้ได้อย่างเหมาะสม

ดังนั้นพวกตนจึงขอแสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่า จะไม่สนับสนุนการดำเนินงานของพรรคก้าวไกลอีกต่อไป และเชื่อว่าจะมีอีกหลายรายจะแสดงเจตจำนงที่ชัดเจน ตามมาภายหลังจากนี้อย่างแน่นอน

และยังมีกรณีที่ สส.ภายในพรรค มีพฤติการณ์ส่อว่ารับสินบน หรือรับผลประโยชน์ จากโรงงานกำจัดขยะ ซึ่งไม่ได้มีการให้ตรวจสอบอย่างกระจ่างชัด ไม่ได้ชี้แจงต่อสังคมอย่างชัดเจน สุดท้ายผู้กระทำผิด ไม่ได้รับผลจากการกระทำ แต่เรื่องกลับเงียบหาย พยายามสร้างกระแสเรื่องอื่นเพื่อกลบเกลื่อนความผิดที่ก่อขึ้น

นอกจากนั้นยังมีเรื่องฉาวโฉ่เกิดขึ้นอีกจำนวนมาก อย่างกรณี ผู้ช่วย สส.พรรค ซึ่งเป็นเพศหญิง ได้มีพฤติกรรมเข้าไปอยู่ในกุฏิวัด โดยกุฏิวัดแห่งนั้นสร้างจากเงินผู้มีจิตศรัทธาในศาสนาเพื่อใช้รับรองพระสงฆ์ แต่ผู้ช่วย สส.กลับยึดครองไว้เป็นของตนเอง

และยังมีอีกหลายประเด็นเป็นอย่างมาก ซึ่งทางตนและพวกกว่า 10 ราย ที่ร่วมกันลาออกนั้นจะขอประณามพฤติกรรมอันสุดแสนจะมืดมน ของ สส.พรรค อีกหลายรายในภายหลัง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts