วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายตั้มแฉคลิป หลักฐานเด็ด เหมือนมีการต่อสู้บนหัวเรือ

Related Posts

ทนายตั้มแฉคลิป หลักฐานเด็ด เหมือนมีการต่อสู้บนหัวเรือ

“ทนายตั้ม” โพสต์คลิปเงื่อนงำ คล้ายมีการต่อสู้ทำร้ายกันบนหัวเรือสปีดโบ๊ต ให้แฟนคลับช่วยกันดูว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ ขณะที่มีหลายเสียงระบุว่าเป็นคลิปหลังเหตุการณ์ แต่ขัดแย้งภาพที่ปรากฏมีคนบนเรือครบ 6 คน นอกจากนี้มีคลิประหว่าง “กระติก”กับ “โรเบิร์ต”ไปเคาะบ้านคนละแวกท่าน้ำขอเข้าไปฉี่ ด้วยท่าทีปกติ ระบุเวลาตกน้ำ 4ทุ่มครึ่ง

เมื่อเวลา 20.20 น. วันที 9 มีนาคม พ.ศ.2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เพื่อเยาวชนและสังคม ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเหตุการณ์คืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 คดี “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ช่วงหนึ่ง ซึ่งมีข้อความว่า

“หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ช่วยกันพิจารณาหน่อยครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือลำนี้”

#แตงโมต้องไม่ตายฟรี

ช่องแสดงความคิดเห็นนายษิทรายังเผยทวิตเตอร์ของผู้เผยแพร่นาม hallelujah @WHALE2023 มีข้อความว่า “เปิดแสงโทรศัพท์จนสุดมันก็น่าคิด คลิปจาก tt#แตงโมต้องไม่ตายฟรี”พร้อมคลิปที่ขยายภาพมากขึ้น และนายษิทราระบุว่า “อันนี้น่าจะชัดสุดครับ” “ทราบว่าตำรวจได้คลิปตอนตกชัดเจนแล้ว รอแถลง!!! โดยมีแฟนคลับชื่อ TranHoa ส่งข้อความว่า “Please keep fighting for her. She is so unhappy. Even the mother abandoned her. (โปรดสู้เพื่อเธอต่อไป เธอไม่มีความสุข แม้แต่แม่ยังทอดทิ้งเธอไป)

ขณะที่เฟซบุ๊กบรรจง ชีวมงคลกานต์ พิธีกรรายการหมายจับกับบรรจง แสดงความเห็นใต้โพสต์ทนายษิทรา ว่า คลิปนี้หลังแตงโมตกแล้วครับ พร้อมกับเผยเฟซบุ๊กของ Drama Addict และระบุข้อความว่า “คลิปจากกล้องวงจรปิดของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต จะเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดี “แตงโม” ข่าวว่าตอนนี้ตำรวจได้คลิปไปแล้ว ส่วนคลิปที่ระบุว่าคล้ายมีการฟาดหัวกันแถวด้านหน้าเรือ!! (จะใช่การฟาดหรือไม่ ไม่ยืนยัน แต่หลายๆ คนเห็นคล้ายแบบนั้น)

“ที่จริงก็คือคลิปดัยวกันกับที่มึการแฉว่ามีคนโยนขวดไวน์ทิ้งแถวท้ายเรือ ที่สื่อนำเสนอไปเมื่อ 2-3 วันก่อน ซึ่งบันทึกเมื่อ 24ก.พ. เวลา 5 ทุ่ม 45 นาที ในขณะที่จำได้ไหมกู้ภัยร่วมกตัญญูยืนยันว่าได้รับแจ้งเหตุคนตกน้ำครั้งแรกตอนเวลา 4 ทุ่ม 39 นาที เท่ากับว่าคลิปนี้น่าจะอนุมานได้ว่าเป็นคลิปหลังคุณแตงโมตกไปแล้ว?”

“มีข้อมูลจากสำนักข่าวบางแห่งระบุว่าหลังเกิดเหตุมีเจ็ตสกีจากอู่เรือรีบแล่นไปที่เรือของปอ เพื่อไปช่วยตามหาแตงโม (มีภาพจากวงจรปิด) เป็นไปได้ว่าคนที่ขี่เจ็ตสกีไป อาจขึ้นไปอยู่บนเรือลำนั้นด้วยครับ”

ส่วนเหตุการณ์ช่วงหนึ่งภายหลัง “แตงโม”จมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงที่ “กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” และ “โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ศรีกาญจนนันท์” เดินออกจากซอยท่าพิบูลสงคราม๑ มีช่วงหนึ่งที่ “กระติก”ไปขอเข้าห้องน้ำของชาวบ้านละแวกดังกล่าว โดยเพจอัมรินทร์ นิวส์ ได้คลิปวีดิโอจากเจ้าของบ้านดังกล่าวซึ่งระบุข้อความว่า “เคาะบ้านขอฉี่ เพื่อนตกน้ำแต่ไม่ร้อนรน” พร้อมอธิบายว่า หลักฐานใหม่! โรเบิร์ตพากระติกแวะฉี่ เจ้าของบ้านเผยมาปลดทุกข์ ท่าทีปกติ รู้เวลาชัดเพื่อนตกน้ำแต่ท่าทีไม่ร้อนรน

ขอบคุณที่มาคลิป : เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ขอบคุณที่มาคลิป : Amarin News 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts