วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรีภาคภูมิใจนำเสนอ การแสดงสุนทรียภาพทางดนตรีของนักเรียน"ดนตรีในสวน Music in the Park Chanthaburi"

Related Posts

จันทบุรี/โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรีภาคภูมิใจนำเสนอ การแสดงสุนทรียภาพทางดนตรีของนักเรียน”ดนตรีในสวน Music in the Park Chanthaburi”

วันที่( 6 ธันวาคม 2566 ) เวลา 16.00น.-19.00น. ที่ ลานสนามเด็กเล่น เทศบาลเมืองจันทบุรี อ.เมืองจันทบุรี โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรีภาคภูมิใจนำเสนอ การแสดงสุนทรียภาพทางดนตรีของนักเรียน”ดนตรีในสวน Music in the Park Chanthaburi”ครั้งนี้ มี ประชาชน นักเรียนนักศึกษา หัวหน้าส่วนราชการศึกษาธิการจังหวัดจันทบุรี ผู้บริหารสถานศึกษาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ร่วม เนื่องด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจันทบุรี ตราด ร่วมกับชมรมผู้บริหาร โรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดจันทบุรี ได้จัดกิจกรรมโครงการ การแสดงสุนทรียภาพทางดนตรี ดนตรีในสวน Music in the Park Chanthaburi ณ ลานสนามเด็กเล่น เทศบาลเมืองจันทบุรี ขึ้น ในทุกวันพุธของสัปดาห์ เวลา 16.00 – 19.00 น. ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรี ฝึกวินัยและเสริมสร้างคุณลักษณะนิสัยที่ดีแก่ผู้เรียน และได้รับการพัฒนาทักษะทางด้านร่างกายและจิตใจได้อย่างเหมาะสม ให้ผู้เรียนมีจิตอาสา สร้างคุณประโยชน์ให้กับส่วนรวม ให้ประชาชนที่ได้รับชมดนตรี ได้พักผ่อนและผ่อนคลายความเครียด ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยนักเรียนและเยาวชนที่มีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีในจังหวัดจันทบุรี โรงเรียนเบญจมราชูทิศจังหวัดจันทบุรี รวมถึงผู้ปกครองและประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรี การจัดโครงการ การแสดงสุนทรียภาพทางดนตรี ดนตรีในสวน ที่ สนามเด็กเล่น เทศบาลเมืองจันทบุรี (ทุ่งนาเชย) แห่งนี้ ดำเนินการได้ด้วยความอนุเคราะห์จาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เทศบาลเมืองจันทบุรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และความร่วมมือร่วมใจจากคณะกรรมการดำเนินงานทุกภาคส่วน ที่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน ทั้งนี้ได้มีการจับรางวัลมอบโชคให้กับประชาชนและผู้ที่มาร่วมชมดนตรีในสวนครั้งนี้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts