วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี“หัวไท่ ไทยแลนด์ กรุ๊ป” เปิด ศูนย์กระจายสินค้าอัญมณีจันทบุรี และแพลตฟอร์มซื้อขายอัญมณีทั้งโลก ที่จังหวัดจันทบุรี มั่งหวังให้เป็นศูนย์กลางการค้าการขายอัญมณีของโลก

Related Posts

จันทบุรี“หัวไท่ ไทยแลนด์ กรุ๊ป” เปิด ศูนย์กระจายสินค้าอัญมณีจันทบุรี และแพลตฟอร์มซื้อขายอัญมณีทั้งโลก ที่จังหวัดจันทบุรี มั่งหวังให้เป็นศูนย์กลางการค้าการขายอัญมณีของโลก

วันนี้ (9ธ.ค.66) ที่อาคารศูนย์กระจายสินค้าอัญมณีจันทบุรี และแพลตฟอร์มซื้อขายอัญมณีทั้งโลก บริเวณตลาดพลอย อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้มีพิธีเปิดศูนย์กระจายสินค้าอัญมณีจันทบุรี และแพลตฟอร์มซื้อขายอัญมณีทั้งโลก อย่างเป็นทางการ โดยมีนายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ นายชุน ไพลินดิเลิศ นายกสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย-จีน และมีนายจ้าว เจิ้นตง ประธานหัวไท่ ไทยแลบนด์ กรุ๊ป เป็นประธานกล่าวเปิด และตัดริบบิ้นเปิดศูนย์
.
นายจ้าว เจิ้นตง กล่าวว่า หัวไท่ ไทยแลนด์ กรุ๊ป เป็นบริษัทลูกของหัวไท่ กรุ๊ป ได้เลือกมาเปิดศูนย์กระจายสินค้าอัญมณีจันทบุรี และแพลตฟอร์มซื้อขายอัญมณีทั้งโลก ที่จังหวัดจันทบุรี โดยมุ่งหวังที่จังหวัดจันทบุรี จะเป็นแหล่งการค้าการขายเครื่องประดับและอัญมณีอย่างครบวงจร
.
ทางด้าน นายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า กลุ่มบริษัท หัวไท่ กรุ๊ป มีแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ มีผู้ติดตามกว่า 100 ล้านคน ซึ่งมากกว่าจำนวนประชากรของประเทศไทย ดังนั้นการเข้าเปิดศูนย์กระจายสินค้าอัญมณีจันทบุรี และแพลตฟอร์มซื้อขายอัญมณีทั้งโลก จะช่วยให้สินค้าจากการจังหวัดจันทบุรี โดยเฉพาะเครื่องประดับและอัญมณีของจังหวัดจันทบุรี ถูกกระจายไปยังผู้บริโภคมากขึ้น เป็นการสร้างรายได้ให้กับจังหวัดจันทบุรี และที่สำคัญเข้ามาของบริษัท หัวไท่ กรุ๊ป ที่มีแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ ไม่ใช่เป็นการแย่งอาชีพของคนไทย หรือ คนในจังหวัด แต่จะเป็นตัวกลางในการซื้อขายสินค้าเท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts