วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้ต้องหาชาวอิตาลี พยายามผูกคอตาย ในห้องขัง สภ ศรีราชา โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตทัน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

Related Posts

ผู้ต้องหาชาวอิตาลี พยายามผูกคอตาย ในห้องขัง สภ ศรีราชา โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตทัน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.วิเชียร สิมาจารย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ประสานของความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาชาวอิตาลี คดีไม่มีเอกสารติดตัว พยายามผูกคอตายในห้องขัง สภ.ศรีราชา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวร ประจำโรงพยาบาลพญาไท เข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้วยการปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต โดยนำสายออกซิเจนสวมใส่ให้ผู้ต้องขัง ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จากการสอบถาม ร.ต.ท.โกศล กิจธุระวานิช สิบเวร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวนั้น ได้รับตัวมาจาก สภ.แสนสุข เนื่องจากผู้ต้องหานั้นไม่มีพาสปอร์ตหรือเอกสารประจำตัวจึงนำมาฝากขังที่ สภ.ศรีราชา โดยก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาคนดังกล่าว เคยก่อเหตุพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วที่ สภ.แสนสุข ซึ่งในวันนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ก็ได้นำผู้ต้องหาคนดังกล่าว มาฝากขังที่โรงพัก สภ. ศรีราชา เมื่อเวลา 18.00 น. จนกระทั่งช่วงเวลา 18.20 น. ได้มีผู้ต้องขังชาวต่างด้าวตะโกนว่ามีผู้ต้องขังใช้เชือกผูกคอตัวเองกับลูกกรงภายในห้องขัง จึงได้รีบแจ้งผู้บังคับบัญชา และแจ้งเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องขังใช้เชือกร่ม ที่รัดกางเกงไว้ โดยอ้างว่ากางเกงจะหลุด จึงต้องมัดไว้ผูกคอตนเอง เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว และยังคงอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเคร่งครัด เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุลักษณะแบบเดิมอีก

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางด้าน พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ศรีราชา ก็จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts