วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ร้าน BABY BOO เปิดให้บริการแล้ว คาร์ซีท บูสเตอร์ซีท รถเข็นก้านร่ม สินค้ามือ2 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น และอเมริกา ราคาเริ่มต้นหลักร้อย พร้อมโปรโมชั่นลด...

Related Posts

ร้าน BABY BOO เปิดให้บริการแล้ว คาร์ซีท บูสเตอร์ซีท รถเข็นก้านร่ม สินค้ามือ2 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น และอเมริกา ราคาเริ่มต้นหลักร้อย พร้อมโปรโมชั่นลด 10-15%

เมื่อพูดถึงความปลอดภัยบนรถยนต์สำหรับเด็ก บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า คาร์ซีท หรือ เบาะรถยนต์สำหรับเด็ก มีประโยชน์ และช่วยป้องกันอันตรายให้กับลูกน้อยของคุณได้ อีกทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กำหนดให้เด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ต้องนั่งที่นั่งนิรภัย หรือ “คาร์ซีท” บังคับใช้กฎหมายตั้งแต่ ส.ค.2566 แต่ด้วยปัจจุบันคาร์ซีทมือ1 ราคาค่อนข้างสูง หลายคนจึงหันมาเลือกซื้อคาร์ซีทมือ2 ราคาถูก แต่คุณภาพดีแข็งแรง ทนทาน และที่สำคัญได้มาตรฐาน เช่นเดียวกับที่ร้าน BABY BOO เข้าจากเทศบาล1 ซ.19 ห้วยใหญ่ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านทรอปิคลอวิลเลจ 2 ซ.6 เลขที่ 63/54 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

น.ส.นัทวรัญญ์ โพธิ์ศรีทอง เจ้าของร้าน BABY BOO เปิดเผยว่าภายในร้านมีคาร์ซีท คัดเกรดแบรนด์ดังมากมาย อาทิเช่น APRIC, AILEBEBE,COMBI และอื่นๆ ของแท้จากญี่ปุ่น และอเมริกา ให้เลือกมากกว่า 200 แบบ ทั้งหมุนได้ 360 องศา และแบบยึดติดกับเบาะนั่ง นอกจากนี้ยังมีบูสเตอร์ซีท หรือเบาะนั่งเสริมรองก้นเหมาะสำหรับเด็กอายุ 2-12 ขวบ เพื่อให้เข็มขัดนิรภัยของตัวรถ อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะกับความสูงของเด็กโต และยังมีรถเข็นก้านร่ม แบบออโต้ และธรรม โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 790 บ.ขึ้นไป สินค้าทุกชิ้นทางร้านจะมีการซักทำความสะอาด และฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาชนิดพิเศษ ก่อนจะลงน้ำยาแว็กซ์ให้เงา

สำหรับใครที่กำลังมองหาคาร์ซีท บูสเตอร์ซีท รถเข็นก้านร่ม สินค้ามือ 2 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น และอเมริกา ในราคาที่ประหยัดงบค่าใช่จ่าย สามารถเดินทางไปได้ที่ร้านBABY BOO เข้าจากเทศบาล1 ซ.19 ห้วยใหญ่ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านทรอปิคลอวิลเลจ 2 ซ.6 เลขที่63/54 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 098-282-5366 , 0619282553 หรือเพจเฟสบุ๊ค BABY BOO จำหน่ายรถเข็นคาร์ชีทมือ 2 นำเข้าจากญี่ปุ่นและอเมริกาของแท้ อีกทั้งร้านมี 2 สาขา สาขา 1 พัทยาห้วยใหญ่ สาขา 2 บางทราย ชลบุรี

ร้านเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นลด 10-15% อีกด้วย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts