วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผวา พบขามนุษย์ สภาพโครงกระดูก ติดมากับลังกระดาษอัดแท่ง ส่งจากต่างประเทศ ตำรวจเร่งนำส่งตรวจอัตลักษณ์

Related Posts

ผวา พบขามนุษย์ สภาพโครงกระดูก ติดมากับลังกระดาษอัดแท่ง ส่งจากต่างประเทศ ตำรวจเร่งนำส่งตรวจอัตลักษณ์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.เดชาณัฐ ธัญสิริชุติ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา

อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบขามนุษย์ อยู่ในสภาพโครงกระดูก อัดติดมากับลังกระดาษอัดแท่ง ภายในตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งถูกส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำมาคัดแยก อยู่ภายในเขตปลอดอากรของบริษัทแห่งหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ) ตั้งอยู่บริเวณชุมชนบ้านทางตรง ม.8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผบช.ภ.2 และ พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิศูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ที่เกิดเหตุ เป็นจุดคัดแยกประเภท ลังกระดาษและเศษเหล็ก ที่บริเวณลังกระดาษ พบขามนุษย์ อยู่ในสภาพโครงกระดูก พร้อมรองเท้าผ้าใบ สีดำสวมใส่อยู่ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนโครงกระดูกเชิงกราน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพ และนำเก็บไปตรวจสอบอัตลักษณ์ ทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้ทราบว่ากระดูกดังกล่าว ถูกอัดติดมากับลังกระดาษอัดแท่ง จากตู้คอนเทนเนอร์ ที่ถูกส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา


สอบถามพนักงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เปิดตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าว แล้วนำลังกระดาษอัดแท่ง ออกมาแยกชิ้นส่วนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งด้านในสุด ก็พบว่ามีกระดูกดังดล่าว ติดมากับลังกระดาษอันแท่ง จึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำชิ้นส่วนกระดูก ทั้งหมดนำส่งตรวจแล้ว ว่าเกิดจากสาเหตุฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุกันแน่ พรัอมทั้งทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยสันนิษฐานว่าเป็นกระดูกของชาวต่างชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละอีกครั้ง เพื่อสรุปคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts