วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มศรีราชาหลอน คว้าปืนไทยประดิษฐ์ ไล่ยิงผี ก่อนปิดชีวิตตัวเองคาห้องเช่า ในขณะเพื่อนบ้านเผย ห้องเช่านี้เคยมีคนผูกคอตาย

Related Posts

หนุ่มศรีราชาหลอน คว้าปืนไทยประดิษฐ์ ไล่ยิงผี ก่อนปิดชีวิตตัวเองคาห้องเช่า ในขณะเพื่อนบ้านเผย ห้องเช่านี้เคยมีคนผูกคอตาย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2566

พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องเช่า เลขที่ 78/3 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ชั้นเดียว ภายในห้องเช่าห้องแรก พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายนิรุต ด้วงวงษ์ อายุ 31 ปี เป็นพ่อค้าขายผลไม้ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่บริเวณหน้าประตู ตรวจสอบร่างกาย พบถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 1 นัด ที่บริเวณกลางหน้าอก ที่บริเวณมือขวากำ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 ไว้อยู่ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามนายเชาว์ รัตนวารี 60 ปี ผู้ดูแลห้องพักเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังตัดไม้เพื่อไปทำแค่ไว้ตกปลา โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตนเองได้ยินเสียงดัง จำนวน 2 นัด ต่อมาตนเองได้พบเจอกับภรรยาของผู้เสียชีวิต จึงสอบถามว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ทางภรรยาก็แจ้งว่า สามีตนเองเกิดอาการหลอน จึงยิงปืนอ้างว่ามีผี ต่อมาก็พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด อยู่ที่บริเวณหน้าห้องแล้ว


นายเชาว์ กล่าวต่อว่า สำหรับห้องเช่าห้องนี้ เคยมีผู้เช่ารายเก่า ผูกคอเสียชีวิตภายในห้อง แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวโยงอะไรกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่
สอบถามนางสาวฐิติมา ไชยสัตว์ อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีปากเสียงทะเลาะกับสามีเรื่องเกี่ยวกับตนเองนั้นอยากให้สามีเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงมีปากเสียงกัน และไม่นานนัก สามีตนเองก็เกิดอาการหลอนยาเสพติด นำอาวุธปืนออกมายิง ขึ้นฟ้า 2-3 นัด อ้างว่ายิงผี ตนเองกลัวและอยู่ไม่ได้จึงได้ออกมา จนกระทั่งกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าสามียิงตัวเองแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการหลอนจากการใช้ยาเสพติด จึงได้นำอาวุธปืนออกมายิงตัวเอง ส่งผลให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts