วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่กระทำชำเราเด็กสาววัย 15 จนตั้งครรภ์

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่กระทำชำเราเด็กสาววัย 15 จนตั้งครรภ์

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ, พ.ต.ท.ณัติรุจน์ วัฒนะฉัตรรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุม นายสุชาติฯ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ 676/2566 ลง 28 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย”

สถานที่จับกุม ถ.สายบ้านบ่อวัว หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายอายุ 15 ปีเศษ พักอาศัยอยู่กับปู่ของตนที่พื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ต่อมาในช่วงวันหยุดปิดเทอม ผู้เสียหายได้เดินทางไปหามารดาในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และได้รู้จักกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของมารดา โดยผู้ต้องหาได้มาตีสนิทกับผู้เสียหาย ในลักษณะชู้สาว จากนั้นได้พาผู้เสียหายไปเที่ยวและมีเพศสัมพันธ์กัน จนกระทั่งต่อมาผู้ปกครองของผู้เสียหาย ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมของผู้เสียหายเปลี่ยนไป จึงได้สอบถามจนทราบว่า ผู้เสียหายได้ตั้งครรภ์กับผู้ต้องหา ผู้ปกครองจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับผู้ต้องหา
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป. โทร. 06 4815 6699

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts