วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายเจมส์ พาผู้เสียหายร้อง ผบช.ก.โดนคลินิกเสริมความงามชื่อดังหลอกชักชวน ร่วมลงทุนสูญกว่า 80 ล้านบาท

Related Posts

ทนายเจมส์ พาผู้เสียหายร้อง ผบช.ก.โดนคลินิกเสริมความงามชื่อดังหลอกชักชวน ร่วมลงทุนสูญกว่า 80 ล้านบาท

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ม.ค.67 ที่อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ พาผู้เสียหาย 2 ราย ถูกคลินิกชักชวนร่วมลงทุนทำธุรกิจสาขาใหม่ เสียหายหลายล้านบาท เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ช่วยเหลือกรณีดังกล่าวก่อนมาพบพนักงานสอบสวน บก.ป.

ทนายเจมส์ กล่าวว่า วันนี้พาผู้เสียหาย 2 ราย ที่ถูกคลินิกความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ได้หลอกลวงให้ไปร่วมลงทุน เปิดคลินิก และ ลงทุนธุรกิจต่างๆ พอเปิดได้ระยะแรก ก็ได้มีการปันผลให้กับผู้ร่วมลงทุน แต่ต่อมาทางคลินิก ขาดทุน มีผู้เสียหายถึง 80 ล้านบาท และมีผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สน.ท้องที่ แต่ กลับมีผู้มาแอบอ้างมาขู่ว่ารู้จักกับนักการเมืองใหญ่จน สร้างความวุ่นวาย ตนจึงต้องพาผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรมต่อ ผบช.ก.เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับความเป็นธรรม โดย พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ให้ทางทีมงานไปตรวจสอบคลินิกดังกล่าวและขอความคืบหน้าทุกคดีที่ได้แจ้งความไว้ในหลายท้องที่ซึ่งสร้างความสบายใจ ให้ทางผู้เสียหาย

นาง เอ ผู้เสียหาย รายแรก อายุ 50 ปี นักธุรกิจเกี่ยวกับผฃพืชผลทางการเกษตร กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือน ก.ค.65 ตนได้ไปใช้บริการกับคลินิกเสริมความงามดังกล่าวถึง 3 ครั้ง โดยครั้งที่สามเจ้าของคลินิกดังกล่าวได้ชักชวนตนให้มาร่วมลงทุนกับทางคลินิก โดยตนคิดว่าทางเจ้าของคลินิกคนดังกล่าวน่าจะรู้ว่าตนมีฐานะเลยเริ่มที่จะชวนตนมาร่วมลงทุนด้วยเขาก็พูดหวาดล้อมชักชวนให้เราหลงเชื่อต่างๆทว่าถ้าเราลงทุนไปเราจะได้เงินปันผลและกำไรมามากพอสมควรตนเลยลงทุนไปทั้งหมดประมาณ 60 ล้านบาท ครั้งแรกทางคลินิกก็แบ่งเงินปันผลมาให้แต่ต่อมาทางคลินิกไม่ยอมจ่ายเงินปันผลมาให้เลยเนื่องจากทางคลินิกขาดทุนตนก็ได้นัดเคลียร์กับทางคลินิกว่าอยากให้คืนเงินแต่ทางคลินิกไม่คืนเงินให้เลย และที่สำคัญตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน. แต่ก็มีบุคคลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ มาอ้างว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้อง กับนักการเมืองสามารถเคลียร์คดีนี้ได้เลยทำให้คดีวุ่นวายตนเลยไม่รู้จะทำอย่างไรเลยให้ทนายเจมส์ช่วยให้พามาหา ผบช.ก.ช่วยเรื่องนี้

ด้านนางบี ผู้เสียหาย รายที่ 2 อายุ 50 ปี เล่าว่า ตนได้รู้จักกับเจ้าของคลินิกคนดังกล่าว เขาชักชวนให้มาร่วมลงทุนเหมือนกัน พอตนลงทุนไปแล้วตนมานึกได้ว่าลักษณะการลงทุนของคลินิกดูไม่สมเหตุสมผลและเหมือนจะไม่ได้กำไรตนเลยติดต่อหาเจ้าของคลินิกคนดังกล่าวว่าตนขอทุนคืนได้ไหม ทางคลินิกก็บ่ายเบี่ยงตลอดพยายามบอกว่าทุนที่เอามาเข้าตลาดหลักทรัพย์หมดแล้วไม่สามารถเอาออกมาได้ต้องรอ ได้ทุนกลับคืนมาก่อนตนก็รอแต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คืนโดยตนลงทุนไปประมาณ 10 ล้านบาท จึงได้มาร้องขอความช่วยเหลือครั้งนี้

เบื้องต้น ผบช.ก.มอบหมายให้พนักงานสอบสวน บก.ป.ตรวจสอบข้อมูลที่ผู้เสียหายรวบรวมมาด้านข้อกฎหมายใด พร้อมประสานข้อมูล สน.ท้องที่ในเรื่องของการดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts