วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์แห่กันมาเจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ ที่วัดหุบบอนวนาราม ค้าขายปัง หยิบจับอะไรก็ปัง สายมูต้องไม่พลาดเจิมมือเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์โดยไม่ต้องจองคิว

Related Posts

แห่กันมาเจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ ที่วัดหุบบอนวนาราม ค้าขายปัง หยิบจับอะไรก็ปัง สายมูต้องไม่พลาดเจิมมือเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์โดยไม่ต้องจองคิว

เมื่อเวลา 10.30 น. (28ม.ค.2567) ที่ริมอุโบสถวัดหุบบอนวนาราม ตำบลเขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทางวัดได้เปิดให้เจิมมือ1 ใน 5 อันดับตำหรับการเจิมมือจากวัดทั่วประเทศ โดยพระครูธรรมธรบุญโปรด ธมฺมวโร เจ้าอาวาสวัดหุบบอนวนาราม มอบหมายให้ พระใบฎีกาชิดชรัตน์ หรือพระเอ็ม ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ร่ำเรียนและสืบทอดวิชาจินดามณีใหญ่จากหลวงพ่อบุญโปรด และเป็นผู้สืบทอดวิชาตะขอเกี่ยวทรัพย์ จากท่านพ่อปริศนา (พระธุดงค์พม่า) ผู้ที่มาเจิมมือกันไปแล้ว บอกว่าค้าขายปัง หยิบจับอะไรก็ปัง เป็นผู้เจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ เปิดทรัพย์รับโชค ตำหรับวัดหุบบอนวนาราม โดยมีประชาชนพากันเดินทางมาอย่างต่อเนื่องมานั่งเข้าแถวรอรอบอุโบสถทั้ง2ฝั่งเพื่อมาเจิมมือกัน โดยเชื่อกันว่าถ้าเจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ เปิดทรัพย์รับโชค ไปแล้วจะประสบกับความโชคดี รับโชคลาภ มากมาย เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งทางวัดไม่ได้เก็บค่าครู แล้วแต่ผู้ที่มาเจิมจะร่วมทำบุญใส่พานให้กับทางวัด ซึ่งท่านที่ชื่นชอบสายมูต้องไม่พลาดกับการเจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ ของทางวัดหุบบอนวนาราม

ซึ่งที่ผ่านมาผู้ที่มาเจิมมือกันที่วัดหุบบอนวนาราม ต่างกลับไปกันแล้วประสบกับความโชคดี ประสบโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมากันมากมายต่างบอกกันปากต่อปากจึงมีคนรู้กัน จึงพากันเดินทางมาที่วัดกันในวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งทางวัดหุบบอนวนาราม จะเปิดให้เจิมมือเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา09.30-14.00 น.เท่านั้นทางวัดจะไม่มีการจองคิวการเจิมมือ แต่จะพิจารณาตามสถานการณ์และความเหมาะสมเท่านั้นแต่ในเวลา14.00น.ก็จะตัดแถวที่ยืนรอเข้าคิวทันทีจะเจิมแค่เท่าที่เหลือจากการตัดคิวเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาก็จะมีประชาชนพากันเดินทางมานั่งเข้าแถวเพื่อเจิมมือกันอย่างต่อเนื่องเนื่องจากศรัทธาว่าจะมีโชคลาภ เจริญก้าวหน้า โดยทางวัดหุบบอนวนารามจะเปิดเจิมมือเฉพาะ วันเสาร์-อาทิตย์ ในเวลา 09.30 – 14.00 น. เท่านั้น ทางวัดไม่มีการรับจองคิวล่วงหน้า โดยผู้ที่เจิมมือไปแล้วห้ามทำเด็ดขาดคือ การลักทรัพย์หรือหยิบเอาสิ่งของ ของผู้อื่นมาเพื่อตนเองหรือเพื่อผู้อื่นก็ดี มนต์จินดามณีใหญ่ที่เจิมมือไปจะขาดหรือเสื่อมลงทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts