วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจบลงด้วยดีร้านค้าห้างดังรับซื้อคืนกระเป๋าแบรนด์เนม 1.4 ล้านบาทคืนโดนไม่หักค่าเสื่อม

Related Posts

จบลงด้วยดีร้านค้าห้างดังรับซื้อคืนกระเป๋าแบรนด์เนม 1.4 ล้านบาทคืนโดนไม่หักค่าเสื่อม

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.67 จากกรณีที่นำเสนอข่าว น.ส.เติ้ง (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สัญชาติจีน ภรรยานักธุรกิจชาวจีน ที่อาศัยอยู่ประเทศสิงคโปร์ ร้องเรียนสื่อฯ กรณีซื้อกระเป๋า Hermes หนังจระเข้สีดำ ที่โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศขายราคาใบละ 1.4 ล้านบาท จากร้านขายสินค้ามือสอง ห้างดังย่านราชประสงค์ เมื่อ 1 ต.ค.66 ได้นำไปให้สถาบัน TCF (The Catch Fake Institute) luxury authenticated ประเทศไทย และ ตรวจรับรองยืนยันว่าเป็นของปลอม ทางผู้เสียหายจึงได้ติดต่อไปยังทางร้านขายกระเป๋าเพื่อขอคืนสินค้าแต่ทางร้านอ้างว่าลูกค้าเอากระเป๋าไปแล้วมีค่าาเสื่อมสภาพจำนวน 30% (4.2 แสนบาท) คืนให้แค่ 9.8 แสนบาท ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความ พงส.สน.ลุมพินี เมื่อ 6 ต.ค.66 ก่อนเดินทางกลับสิงคโปร์พร้อมสามี

หลังจากนั้นได้มอบอำนาจตัวแทนเข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี อีกครั้ง 1 พ.ย.66 ที่ผ่าน แต่ยังตกลงกันไม่ได้ จึงต้องร้องเรียนสื่อมวลชนประเทศไทยให้ทราบถึงพฤติการณ์ผู้ค้านั้น

ล่าสุดวันนี้ น.ส.นานา เจ้าหน้าที่ฝ่ายภาษา ของ สนง.กม. ที.พี.แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด เปิดเผยว่า บัดนี้สถานการณ์ได้เปลี่ยนแปลงไปจากกการนำเสนอข่าวดังกล่าวแล้ว เนื่องจากทางร้านขายกระเป๋าและตัวแทนตัวแทนจากสำนักงานกฎหมาย ทีพี แอนด์ แอสโซซิเอจ จำกัด ซึ่งได้รับมอบอำนาจจากผู้เสียหายได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสน. ลุมพินี เผื่อเจรจาเมื่อวันที่ 16 มกราที่ผ่านมาโดยทางร้านยินยอมรับซื้อกระเป๋าใบดังกล่าวคืนในราคา 1,400,000 บาทและขอให้ผู้เสียหายส่งมอบกระเป๋าใบพิพาทดังกล่าวคืนให้กับทางร้านเนื่องจากเมื่อได้เจรจาไกล่เกลี่ยและ ตรวจสอบแล้วสาเหตุเกิดจาการเข้าใจผิดกันและเมื่อทางร้านเห็นว่าลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจในกระเป๋าทางร้านจึงรับซื้อคืน จากลูกค้าเต็มจํานวนโดยไม่มีการหักค่าเสื่อมสภาพ

สำนักงานกฎหมาย ที.พี.แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด ขอขอบคุณสื่อมวลชนของท่านเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรายงานข่าวที่มีความยุติธรรมและเป็นกลางบัดนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการไกล่เกลี่ยและเยียวยาความเสียหายเป็นที่พอใจของทั้งทั้งสองฝ่ายแล้วทางผู้เสียหายและร้านเห็นพร้องกันว่าควรยุติเรื่องราวทั้งหมดแต่เพียงเท่านี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts